+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến kinh hoàng tại quán nhậu Beer-Up, 6 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nhóm nhậu gần bàn nhau tại quán Beer-Up xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào nhau hỗn chiến khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

    Hai nhóm nhậu gần bàn nhau tại quán Beer-Up xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào nhau hỗn chiến khiến 1 người chết, 5 người bị thương.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngày 27/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra vụ án mạng tại quán nhậu Beer-Up, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

    Theo thông tin ban đầu, tối 26/8 có hai nhóm thanh niên nhậu ngồi gần bàn, trong đó Đoàn Phi Danh (26 tuổi) ngồi chung với 4 người bạn và bàn bên kia, anh Võ Minh Tuấn (29 tuổi) cũng ngồi nhậu với 4 người bạn.

    Trong lúc nhậu, hai bên có qua cụng ly mời nhau và xảy ra mâu thuẫn.

    Cả hai nhóm đã dùng chai, ly, bàn ghế và hung khí lao vào hỗn chiến dữ dội. Hậu quả cả 5 người trong nhóm của anh Võ Minh Tuấn đều bị trọng thương trong đó nạn nhân Võ Minh Tuấn tử vong trên đường đến bệnh viện.

    Các nạn nhân còn lại hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận.

    Riêng nhóm của Đoàn Phi Danh cũng có hai người bị thương trong đó có một nam thanh niên ngụ TPHCM và một nạn nhân nữ.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Thuận đã tạm giữ một số người liên quan.

    Bước đầu, Đoàn Phi Danh thừa nhận chính mình là người dùng dao đâm các nạn nhân ở bàn của anh Võ Minh Tuấn.

    Trước đó, chiều 10/8, Công an huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan trong clip hàng chục đối tượng rượt đuổi chém nhau kinh hoàng.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 8/8, có khoảng 20 thanh niên đi trên 4-5 chiếc ô tô biển số TPHCM và Bà Rịa - Vũng Tàu dừng lại trước nhà một người dân tại ấp Cọ Dầu 1 (xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai).

    Khi xuống xe, các đối tượng cầm theo các hung khí như mã tấu, tuýp sắt lao vào đuổi chém 1 nhóm đối tượng khác ở tại địa bàn. Nhóm đối tượng ở địa phương thất thế nên cố thủ bên trong một ngôi nhà tại ấp Cọ Dầu 1.

    Sau đó, nhóm đối tượng đi xe ô tô dùng gạch, đá ném liên tiếp vào ngôi nhà mà nhóm đối thủ ẩn nấp. Ít giờ sau, do không thể làm gì được nhóm người đang cố thủ trong nhà nên 20 thanh niên lăm lăm hung khí trên tay đã lên xe ô tô bỏ đi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-kinh-hoang-tai-quan-nhau-beer-up-6-nguoi-thuong-vong-a336642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan