+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến trước quán bar, 3 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên đến quán bar Venus Club (Biên Hòa, Đồng Nai) chơi. Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hậu quả vụ hỗn chiến khiến 3 người bị

    Sau khi ăn nhậu, 2 nhóm thanh niên đến quán bar Venus Club (Biên Hòa, Đồng Nai) chơi. Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Hậu quả vụ hỗn chiến khiến 3 người bị thương...

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 2/5 cho biết, đã triệu tập 5 thanh niên có liên quan đến việc 2 nhóm thanh niên đánh nhau tại một quán bar trên địa bàn để lấy lời khai, điều tra vụ việc.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 nhóm thanh niên truy đuổi, đánh nhau trên đường Võ Thị Sáu, phía trước quán bar Venus Club (KP.7, P.Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai).

    Trong clip, 2 thanh niên với nhiều vết máu trên người ngồi bệt dưới vỉa hè. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và đưa người đi cấp cứu.

    Lực lượng 113 Công an Đồng Nai can thiệp, giải tán 2 nhóm ẩu đả - Ảnh: Dân Trí

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 1/5, 2 nhóm thanh niên sau khi ăn nhậu bên ngoài đến quán bar trên để chơi. Tại đây, 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Một số thanh niên đã dùng ly để tấn công nhóm còn lại ngay trong quán bar và tiếp tục truy đuổi ra bên ngoài. Vụ hỗn chiến khiến nhiều người đi đường hoảng hốt trình báo công an.

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, nhận tin báo, lực lượng cảnh sát 113 Công an Đồng Nai đến hiện trường, phối hợp công an địa phương can thiệp, tạm giữ những người quá khích.

    Hậu quả, vụ ẩu đả làm một người bị thương ở vùng đầu, phải nhập viện cấp cứu trong khi 2 người khác bị thương nhẹ ở vùng mặt và tay.

    Cơ quan điều tra xác định, 2 nhóm thanh niên đến quán bar sau khi đã ăn nhậu ở ngoài. Những người tham gia cuộc ẩu đả đều trong tình trạng say xỉn.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-truoc-quan-bar-3-nguoi-bi-thuong-a188931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan