Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến vì tiểu tiện nhầm chỗ, một người bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì việc đi vệ sinh không đúng chỗ, 2 nhóm thanh niên ở Sài Gòn đã lao vào đánh nhau khiến một người thiệt mạng

    (ĐSPL) - Chỉ vì việc đi vệ sinh không đúng chỗ, 2 nhóm thanh niên ở Sài Gòn đã lao vào đánh nhau khiến một người thiệt mạng.

    Tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 15/7, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Kim Văn Tiền (24 tuổi) 18 năm tù và Thạch Ngọc Thảo (24 tuổi, cùng ngụ Trà Vinh) 5 năm tù về tội Giết người.

    Các bị cáo tại tòa (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

    Liên quan đến vụ án, các bị cáo Thạch Tâm (20 tuổi), Thạch Sô Phol (20 tuổi) Kiên Bô Thum (28 tuổi) , Thạch Ra Siênl (22 tuổi), Đặng Văn Tuấn (28 tuổi) và Nguyễn Văn Thường (29 tuổi) bị tuyên phạt mỗi người 1 năm 6 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

    Theo báo Thanh Niên, vào tối 20/1/2014, bị cáo Tiền ngồi nhậu cùng các bạn của mình là Thạch Tâm, Thạch Sô Phol, Kiên Bô Thum, Thạch Ra Siênl... trên đường Phan Xích Long (Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Lúc này, anh Nguyễn Anh Khoa cùng nhóm bạn của mình là Đặng Văn Tuấn, Bùi Văn Thiết, Nguyễn Văn Thưởng cũng ngồi uống rượu gần đó.

    Trong lúc đang ngồi nhậu, Tâm và Siênl đi tiểu gần nơi nhóm Khoa đang ngồi nên hai nhóm xảy ra cãi nhau. Sau đó, Tâm và Thum sang gặp nhóm của Khoa xin lỗi và giảng hòa thì nhóm Khoa bỏ qua. Tuy đã giảng hòa nhưng lúc này, Tiền gọi điện thoại cho Thạch Ngọc Thảo hỏi mượn con dao, nên Thảo chạy xe đến mang dao cho Tiền mượn. Sau đó, Tiền lấy con dao mà Thảo đưa giấu dưới đùi và tiếp tục nhậu với nhóm.
    Đứng trước HĐXX, bị cáo Tiền khai nhận, vào khoảng hơn 3h cùng ngày, nhóm của Tiền tiếp tục xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại với nhóm của Khoa. Trong lúc hỗn chiến, Tiền dùng con dao làm hung khí đâm Khoa tử vong ngay tại chỗ. Ngoài ra, Tiền còn sử dụng dao, tiếp tục đâm trọng thương nhiều người khác.
    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-vi-tieu-tien-nham-cho-mot-nguoi-bi-dam-chet-a139749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan