Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Hòn đảo di động: Thú chơi mới trong tương lai của giới tỷ phú

    • DSPL
    ĐS&PL Những tỷ phú đô la sẽ chỉ việc yêu cầu hòn đảo di động của mình đến nơi họ mong muốn thay vì phải dùng du thuyền đi nghỉ dưỡng trên những hòn đảo sang trọng.

    Nhữngtỷ phú đô la sẽ chỉ việc yêu cầuhòn đảo di động của mình đến nơi họ mong muốn thay vì phải dùng du thuyền đi nghỉ dưỡng trên những hòn đảo sang trọng.

    [mecloud]yrnUnxdOe4[/mecloud]

    Trong tương lai, những tỷ phú đô la của thế giới sẽ có thể không còn chuộng những du thuyền hàng trăm triệu đô, sẽ tránh được những bất tiện của di chuyển trên thuyền, thuê bến cảng đỗ du thuyền của họ khi đi du lịch ở những hòn đảo sang trọng khác. Họ chỉ cần làm một việc đơn giản là yêu cầu cả hòn đảo đến với họ.

    Những nhà thiết kế đã đưa ra một dự án đầy tham vọng về một hòn đảo nhân tạo nổi trên mặt biển và có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Hòn đảo đó cho phép chủ sở hữu của nó chỉ cần làm một việc đơn giản là cân nhắc địa điểm muốn đến, và thế là toàn bộ khu nghỉ mát sang trọng của họ sẽ di chuyển đến đó bất cứ khi nào, mặc cho điều kiện thời tiết xấu có đe dọa đến sự hưởng thụ của họ.

    Những nhà thiết kế của công ty chuyên thiết kế siêu du thuyền Migaloo đã đưa ra dự án này và nhấn mạnh rằng những hòn đảo sẽ được xây dựng trong tương lai gần.

    Dựa trên những công nghệ mà Migaloo đang sở hữu, những thiên đường di động này cũng sẽ là hoàn hảo để trở thành một khách sạn cao cấp, trụ cở công ty hoặc sòng bạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-dao-di-dong-thu-choi-moi-trong-tuong-lai-cua-gioi-ty-phu-a111815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.