+Aa-
    Zalo

    Hơn một tháng kinh doanh sản phẩm từ thiên nhiên, cuộc sống hoàn toàn thay đổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Mới hơn một tháng kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên, cuộc sống của chị Hà Thủy không chỉ rủng rỉnh tiền bạc mà còn năng động hơn, vui vẻ hơn.

    (ĐS&PL) Mới hơn một tháng kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên, cuộc sống của chị Hà Thủy không chỉ rủng rỉnh tiền bạc mà còn năng động hơn, vui vẻ hơn.

    Không có ý định kinh doanh lớn từ đầu

    Chị Hà Thủy vốn là một nhân viên văn phòng, có một cuộc sống ổn định cùng gia đình ở thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái. Ban đầu chị tìm đến với các sản phẩm thiên nhiên vì nhu cầu sử dụng sản phẩm của bản thân. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng sản phẩm, chị quyết định thử kinh doanh vì “thấy cũng hay hay”.

    “Ban đầu thì mình cũng không có ý định kinh doanh đâu. Mình xác định tâm lý từ đầu là mình chỉ thử cho biết. Thế nên lượng hàng đầu tiên của mình chỉ khoảng vài triệu thôi. Nhưng kết quả thực sự bất ngờ, mình bán hết hàng rất nhanh. Hầu hết là các khách hàng quen giới thiệu với nhau nên mọi người mua nhiều lắm”.

    Lượng hàng chị Hà Thủy đặt về tăng dần đều theo thời gian. Chỉ trong vòng hơn một tháng, chị đã chuyển hàng chục triệu tiền hàng. Đơn đầu tiên chỉ vài triệu đồng, đơn thứ hai tăng lên gần 7 triệu đồng. Nhu cầu ngày càng tăng, khách hàng tìm đến với sản phẩm ngày càng nhiều, chuyến hàng sau một tháng của chị đã lên đến hơn 30 triệu đồng.

    Chị bắt đầu kinh doanh online chỉ đơn giản cảm thấy thích

    Cuộc sống thay đổi nhiều khi kinh doanh online

    Khi chưa bước chân vào con đường kinh doanh các sản phẩm từ thiên nhiên, chị Hà Thủy có một cuộc sống bình lặng, không mấy khi tương tác trên facebook, cũng ít khi nói chuyện với người ngoài. Thế nhưng, từ khi bắt đầu bán hàng trên facebook cá nhân của mình, chị nhận thấy cuộc sống của chị hoàn toàn thay đổi.

    “Mình cảm thấy bản thân năng động hơn. Thay vì lướt facebook một cách vô thưởng vô phạt thì mình đăng bài bán hàng, vừa được nói chuyện với nhiều người hơn, vừa kiếm thêm thu nhập mà bản thân mình cũng có thể sử dụng thời gian hiệu quả, không bị chây ì”.

    Kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên của Ona Global, cuộc sống của chị Hà Thủy bận rộn hơn. Công việc ở cơ quan, công việc gia đình, nói chuyện với khách hàng, chốt đơn, chuyển hàng,… Nhưng chị chia sẻ rằng chị không hề cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi. Đơn giản vì chị thích công việc đó.

    “Mình tranh thủ những lúc rảnh để đăng bài. Đơn hàng nhiều quá thì có chồng mình hỗ trợ. Nói chung công việc này khiến mình vui hơn chứ không có gì vất vả cả”.

    Việc kinh doanh online đã giúp cuộc sống của chị và gia đình thay đổi

    Với chị, việc bán hàng online không quá kinh khủng như nhiều người vẫn nghĩ. Mỗi người nếu biết sắp xếp thời gian khoa học, biết cách phân bổ theo độ ưu tiên thì mọi công việc đều có thể được hoàn thành tốt.

    “Hãy bắt đầu bằng một sản phẩm thực sự chất lượng”

    Sau một thời gian kinh doanh không dài, chị Hà Thủy nhận thấy rằng điều quan trọng nhất để thành công trong kinh doanh là hãy bắt đầu bằng một sản phẩm thực sự chất lượng.

    “Một sản phẩm chất lượng sẽ quyết định bạn có thành công hay không. Ban đầu mình cũng không có chiến lược hay kế hoạch kinh doanh gì đặc biệt. Mình chỉ đơn giản đăng bài và giới thiệu cho nhiều người biết đến thôi. Nhưng mình nghĩ vì sản phẩm thực sự tốt nên mới được đón nhận và lan tỏa nhanh đến như vậy”.

    Bí quyết kinh doanh của chị Hà Thủy: Hãy bắt đầu bằng một sản phẩm thực sự chất lượng

    Trước đây, chị thường rất ngại khi đăng hình ảnh của mình lên Facebook. Nhưng từ khi kinh doanh các sản phẩm của Ona Global, việc đăng ảnh, chào mời khách trên các trang mạng xã hội không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Bởi với chị, sản phẩm thật sự chất lượng, thật sự lấy được lòng người tiêu dùng thì không có gì phải ngại ngần.

    Các sản phẩm của Ona Global bắt đầu chinh phục bản thân người bán hàng đến những người xung quanh. Mới bắt đầu kinh doanh được một tháng, chị Hà Thủy cho biết đa phần khách hàng của mình là đồng nghiệp và những người thân quen. Sản phẩm không cần quảng bá quá nhiều mà đi từ người này sang người khác một cách tự nhiên.

    “Rất nhiều người sử dụng sản phẩm xong thì giới thiệu cho người thân quen. Thế nên mình chốt đơn rất nhanh, hàng về rất nhiều mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức”.

    Một tháng chưa đủ dài để nói về câu chuyện kinh doanh của một người. Thế nhưng, cuộc sống chị thực sự thay đổi, bản thân chị thực sự năng động và vui vẻ hơn khi tìm đến với các sản phẩm của Ona Global.

    Hãy tăng nguồn thu nhập và tìm thấy niềm vui của mình bằng cách gia nhập vào Cộng đồng kinh doanh tận tâm – kiếm tiền hạnh phúc của Ona Global tại đây.

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-mot-thang-kinh-doanh-san-pham-tu-thien-nhien-cuoc-song-hoan-toan-thay-doi-a294712.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.