+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân đổ vỡ vì chồng quá mê gái làng chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tôi thật sự sốc và hụt hẫng, chẳng nhẽ chỉ xa nhau có 6 tháng mà anh không chịu nổi hay sao mà đã ra ngoài ong bướm với gái làng chơi.

    (ĐSPL) – Tôi với anh yêu nhau gần 5 năm, cưới được một năm tôi phải qua Lào công tác 6 tháng. Trong thời gian tôi đi công tác, đôi lần tôi nghe em chồng nói anh đang qua lại với một cô gái làng chơi mới vào nghề.

    Tôi thật sự sốc và hụt hẫng, chẳng nhẽ chỉ xa nhau có 6 tháng mà anh không chịu nổi hay sao mà đã ra ngoài ong bướm với gái làng chơi. Tôi đã cố đợi ngày về để xác minh lại mọi việc.

    Tôi về nước nhưng không về thẳng nhà mà cùng em gái chồng đến gặp cô gái kia. Trước mắt tôi là một cô gái tầm 20 tuổi, sắc sảo. Cô ta không có vẻ sợ sệt khi gặp vợ nhân tình, mà ngược lại còn khóc lóc thảm thương "do trót lỡ yêu rồi mới biết anh đã có vợ", "do em không thể chấm dứt được",...Tôi biết, đó chỉ là mánh khóe của cô ta để tránh không bị chúng tôi "đánh ghen" nên mới thế. Lạ gì các cô gái đi cướp chồng người. Tôi không chì chiết cũng không mắng chửi mà chỉ khuyên nhủ cô ấy hãy tránh xa chồng tôi càng xa càng tốt.

    Biết thế... chị đã không nhường chồng cho em

    Nhưng anh không dứt ra được khỏi gái làng chơi, họ vẫn lén lút gặp nhau qua mặt tôi (ảnh minh họa)

    Hôm đó lúc tôi về nhà, chồng nhìn thấy tôi anh mừng lắm, có lẽ vì anh nghĩ tôi chưa biết chuyện. Tôi đẩy anh ra và nói tôi đã đến chỗ cô ta, chồng tôi không nói gì chỉ ngồi im lặng, rồi xin lỗi tôi. Anh nói sẽ sửa chữa tất cả. Tôi đã hi vọng là có thể cứu vãn được cuộc hôn nhân này.

    Nhưng anh không dứt ra được khỏi cô gái kia, họ vẫn lén lút gặp nhau qua mặt tôi. Thậm chí cô ta còn nhắn tin hẹn tôi tới nhà gặp cô ta, nhưng căn bản là cô ta muốn tôi nhìn thấy cảnh cô ta và chồng tôi đang bên nhau. Chồng nhìn thấy tôi chới với, đuổi theo, anh nói không muốn chia tay với tôi, nhưng không tài nào dứt được khỏi người đàn bà kia. Thấy anh nói với khuôn mặt đau khổ mà tôi chán chường, bao nhiêu dự định sinh con, mua nhà bỗng chốc tan biến trong tôi.

    Nghĩ rất nhiều cuối cùng tôi quyết định sẽ để anh đến với người phụ nữ kia, bởi tôi không muốn níu kéo một khi anh không còn yêu tôi nữa. Ngày xưa lúc mới yêu tôi cũng từng nói với anh rằng: “Một ngày nào đó, anh không yêu em nữa. Anh hãy nói với em một câu, em sẽ để anh đi, em không muốn níu kéo người không còn yêu mình nữa”. Với lại, giữa hai chúng tôi hiện chưa có con, nên cũng không có bất kỳ một mối ràng buộc nào ngoài tình yêu.

    Anh lần lữa không muốn mất vợ, nhưng tôi làm căng nên 3 tháng sau chúng tôi đã xong thủ tục ly hôn. Gia đình chồng, em chồng cũng cạn lời khuyên nhủ, nhưng đành bất lực nhìn hôn nhân của chúng tôi tan vỡ.

    Từ ngày đó, tôi không gặp lại anh, còn cô ta - nhân tình của chồng thì tôi có gặp. Nhưng điều tôi không ngờ tới là cô ta sống với chồng cũ của tôi nhưng vẫn đi làm tiền với những người đàn ông khác. Tôi không chỉ gặp một lần mà nhiều lần với những người đàn ông khác nhau. Thế mới nói, “ngựa quen đường cũ” đã từng là gái làng chơi cô ta không bỏ được nghề. 

    Rồi một lần đụng mặt, mới biết chuyện cô ta và chồng tôi đã không còn sống cùng nhau nữa. Khác với hồi trước, giờ cô ta không ngớt lời chê bai, miệt thị "gã chồng chị khù khờ, không làm được tích sự gì", "nếu còn yêu vợ sao lại theo tôi", "tiền không biết kiếm còn bày trò nuôi gái",... Tôi không muốn tiếp tục câu chuyện với người đàn bà thiếu hiểu biết đó nên chỉ nói ngắn gọn: "Biết em thế này chị đã không nhường chồng cho em". Tôi nói rồi bỏ đi, mặc kệ cô ta mắng chửi.

    Tôi không giận chồng, cũng không có ý quay lại với anh, chỉ có điều tôi thương anh quá mức, bởi anh lớn tuổi mà quá khờ khạo, anh đánh đổi hạnh phúc gia đình để đổi lấy người con gái không xứng đáng với anh. Cũng sau hôm đó, nhiều lần anh nhắn tin hẹn gặp tôi, nhưng tôi đều từ chối. Thương anh đến mấy nhưng tôi cũng chẳng làm được gì bởi "bát nước đổ đi làm sao lấy lại được". 

    nuhongxanh83@...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-do-vo-vi-chong-qua-me-gai-lang-choi-a47141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan