+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân lận đận của Dương Mịch: "Nếu không phải vì có con gái ngoài ý muốn, tôi cũng không lấy anh ấy".

    (ĐS&PL) - Dương Mịch được cho là đã nhẫn nhịn suốt 5 năm khi kết hôn cùng Lưu Khải Uy.

    Dương Mịch và Lưu Khải Uy bén duyên khi hợp tác chung trong phim truyền hình Như Ý. Sau 3 năm tìm hiểu, cả hai tổ chức đám cưới hoành tráng vào đầu năm 2014 ở đảo Bali (Indonesia). Tháng 6 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Thời kỳ mới cưới và còn mặn nồng, sao phim Cung tỏa tâm ngọc và ông xã là đôi vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ.

    Cuộc hôn nhân của Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết thúc từ năm 2019 nhưng mối quan hệ của họ vẫn là tâm điểm truyền thông Hoa ngữ những năm qua. Gần đây, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhưng mỗi người mang lại cảm xúc khác nhau. 

    hon nhan lan dan cua duong mich neu khong phai vi co con gai ngoai y muon toi cung khong lay anh ay6

    Dương Mịch và Lưu Khả Uy.

    hon nhan lan dan cua duong mich neu khong phai vi co con gai ngoai y muon toi cung khong lay anh ay5

    Trong khi Dương Mịch vẫn độc thân và xem sự nghiệp là ưu tiên số một thì chồng cũ của cô, Lưu Khải Uy, khiến công chúng bất ngờ vì công khai mối quan hệ mới. Người yêu hiện tại của Lưu Khải Uy là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong, bạn diễn của Dương Mịch trong bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu đang lên sóng.

    Trước đây, trong một bài viết được đăng tải, lý giải về mối quan hệ giữa Dương Mịch và nhà chồng, Sohu cho biết, nam diễn viên TVB Lưu Đan - bố ruột của Lưu Khải Uy, đã khẳng định gia đình ông quý mến Dương Mịch, coi cô là "bạn bè thân thích".

    hon nhan lan dan cua duong mich neu khong phai vi co con gai ngoai y muon toi cung khong lay anh ay3
    Dương Mịch vẫn độc thân, còn chồng cũ đã có tình mới.

    Thế nhưng trên thực tế, Dương Mịch phải nhẫn nhịn suốt 5 năm kết hôn cùng Lưu Khải Uy. Bài viết đã lý giải nguyên nhân khiến những mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc hôn nhân từng được nhiều người ngưỡng mộ.

    "Dương Mịch là con người của công việc, cô ấy sẵn sàng dành tất cả cho nghệ thuật. Thực tế thời gian cô ấy ở nhà còn ít hơn trên phim trường khiến mẹ chồng không hài lòng", nguồn tin cho hay.

    Sohu đặt câu hỏi: Vì sao Dương Mịch lại quyết định kết hôn 5 năm với Lưu Khải Uy trong khi cô chỉ muốn đóng phim? Dương Mịch chia sẻ: "Nếu không phải vì có con gái ngoài ý muốn, tôi cũng không lấy anh ấy".

    Câu trả lời của nữ diễn viên nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tin rằng vì tình yêu dành cho con gái nhỏ, nữ diễn viên đã chấp nhận níu kéo và hàn gắn cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.

    hon nhan lan dan cua duong mich neu khong phai vi co con gai ngoai y muon toi cung khong lay anh ay211
    Dương Mịch nhẫn nhịn suốt 5 năm kết hôn cùng Lưu Khải Uy.

    Sau ly hôn, mối quan hệ đôi bên càng trở nên căng thẳng với việc tranh chấp quyền nuôi con. Dịp Tết 2020, Dương Mịch muốn đón con về nghỉ lễ bên nhà ngoại nhưng không được gia đình chồng cũ đồng ý.

    Sau ly hôn, Lưu Khải Uy sống kín tiếng, tập trung chăm sóc con gái. Cộng đồng mạng nhận thấy nam diễn viên không còn đắt show như trước, anh bị các nhãn hàng quay lưng và cũng hiếm khi có vai diễn. Trái với chồng cũ, Dương Mịch vẫn là ngôi sao đình đám nhất nhì Cbiz, liên tục góp mặt trong các dự án phim nổi tiếng. Người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân nhưng ngay sau đó, hai người đã lên tiếng phủ nhận.

    XEM THÊM: Vợ chồng Hà Tăng tổ chức tiệc mừng Lễ tạ ơn, nhìn qua đã thấy độ sang chảnh và hoành tráng

    Dương Mịch quá bận rộn với sự nghiệp của bản thân, Khải Uy thì ưu tiên gia đình. Chưa kể, cả hai người đều có những mục tiêu riêng, không tìm được tiếng nói chung, cũng không ai chịu nhượng bộ ai. Vậy nên, dù yêu thích cặp đôi và thương cho bé Tiểu Gạo Nếp đến mấy cũng không thể phủ nhận rằng việc hai người tái kết hôn là khó có thể xảy ra.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-lan-dan-cua-duong-mich-neu-khong-phai-vi-co-con-gai-ngoai-y-muon-toi-cung-khong-lay-anh-ay-a601220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan