+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân tan vỡ vì vợ ngoại tình với kẻ hiến tinh trùng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có lẽ, cả đời này cô sẽ chẳng tha thứ cho anh nữa. Kẻ hiến tinh đã phá tan hạnh phúc gia đình của anh và cô.

    (ĐSPL) - Có lẽ, cả đời này cô sẽ chẳng tha thứ cho anh nữa. Kẻ hiến tinh đã phá tan hạnh phúc gia đình của anh và cô.

    Anh đã làm tất cả mọi thứ có thể để khiến cho người vợ trẻ của mình được hạnh phúc. Cho dù là làm bữa sáng hàng ngày, dắt chú chó cưng của cô đi dạo, hay thậm chí là lên lịch cho những kỳ nghỉ cuối tuần lãng mạn. Nhưng những gì cô ấy thực sự muốn lại nằm ngoài khả năng của anh.

    Cô muốn có một đứa con. Còn anh, anh bị bệnh vô sinh sau khi thắt ống dẫn tinh 30 năm trước đây, anh thực sự đã bất lực trước khát khao được làm mẹ của vợ và làm cha của bản thân mình.

    Niềm ao ước được làm mẹ của cô đã khiến anh cảm thấy tội lỗi, và khi cô đề nghị rằng sẽ đi tìm một người tình nguyện hiến tinh trùng nhân tạo để giúp cô thụ thai, anh đã miễn cưỡng đồng ý.

    Hôn nhân tan vỡ vì vợ ngoại tình với kẻ hiến tinh trùng
    Ảnh minh họa

    Sau đó, anh nhận ra rằng đó là một quyết định sai lầm trong cuộc đời anh để khiến hạnh phúc gia đình tan vỡ. Bởi cô ấy đã giấu anh tiếp tục duy trì liên lạc với người hiến tinh trùng và bắt đầu lạc lối trong một mối tình say đắm với anh ta.

    Để bắt đầu mối quan hệ với kẻ thứ ba, cô đã viết đơn ly dị với anh. Nhưng không bao lâu sau khi cô sinh con, hắn ta đã cắt đứt mọi liên lạc với cả cô và đứa con bé bỏng. Lúc này, cô đã thực sự bị tổn thương và cảm thấy hối hận.

    Sau khi ly hôn một thời gian dài, anh và cô gặp nhau tại một quán bar. Kể từ đó, anh đã quyết định làm cha của đứa nhỏ.

    Cuộc hôn nhân 18 năm đã kết thúc 10 năm trước đây lại được tiếp tục với người vợ và một người con trai yêu dấu. Và cả hai đã quyết định sẽ không có thêm đứa con nào, họ chắc chắn về một cuộc sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

    Hôn nhân tan vỡ vì vợ ngoại tình với kẻ hiến tinh trùng
    Ảnh minh họa

    Thế nhưng, trớ trêu thay, chỉ một năm sau đó, cô ấy lại có quyết định hoàn toàn ngược lại, cô lại muốn có con. Mặc dù đã thuyết phục cô rất nhiều, rằng cả hai đều nhiều tuổi, và đã quá già để có thể sinh con, nhưng cô ấy vẫn kiên quyết và ép anh phải lựa chọn.

    Một lần nữa, cô tìm đến người hiến tinh online. Sau khi tìm được người thích hợp, cô ấy đã đề nghị anh giúp đỡ, rằng nếu cô có con, cô muốn anh nuôi đứa trẻ đó lớn lên. Anh thực sự không thể từ chối và làm cô thất vọng. Anh cùng cô đi gặp người hiến tinh đó.

    Nhưng rồi, anh đã biết được rằng, gã này cũng là một kẻ lừa đảo, bất chính, nên ngăn cô lại. Bất chấp tất cả, cô ấy vẫn đi tìm đến người hiến tinh trùng kia với mong muốn có được một người con.

    Cũng từ đó, anh và cô đã có những mâu thuẫn, và thường xuyên cãi vã. Hai người vẫn sống chung với nhau dưới một mái nhà nhưng đã chuyển ra ở riêng phòng.

    Cô thì vẫn tiếp tục qua lại với gã hiến tinh trùng và cuối cùng cô ấy lại có thai một lần nữa. Nhưng lần này, anh đã ép cô phá thai. Cô đã khóc rất nhiều và có lẽ sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho anh cả.

    Kẻ hiến tinh kia thực sự đã phá tan hạnh phúc gia đình của anh và cô.

    Hà Vy(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-tan-vo-vi-vo-ngoai-tinh-voi-ke-hien-tinh-trung-a22395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan