+Aa-
    Zalo

    Honda CR-V tiếp tục giảm giá đến 70 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuối tháng 7, mẫu SUV Honda CR-V giảm mạnh lên tới 70 triệu đồng và tặng nhiều phụ kiện kèm theo xe.

    Trong cuối tháng 7, mẫu SUV Honda CR-V giảm mạnh lên tới 70 triệu đồng và tặng nhiều phụ kiện kèm theo xe.  

    Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đã có mặt phiên bản 2019, chính vì vậy phiên bản 2018 đang được các đại lý chào bạn nhiều hơn và ưu đãi hấp dẫn hơn. 

    Cụ thể, khi khách hàng mua xe phiên bản 2018, sẽ được giảm giá trực tiếp tiền mặt 70 triệu, kèm theo những phụ kiện như thảm trải sàn, vè che mưa, dán kính…Trong khi đó, phiên bản Honda CR-V 2019 mức giảm 30 triệu đồng tặng kèm bảo hiểm thân vỏ cùng bộ phụ kiện trị giá đến 30 triệu đồng.

    Mẫu SUV Honda CR-V giảm mạnh lên tới 70 triệu đồng.


    Tuy nhiên, đây chỉ là mức ưu đãi từ các đại lý, còn giá niêm yết từ hãng vẫn giữ nguyên cho 3 phiên bản CR-V 1.5 E, 1.5 G và 1.5 L với mức giá lần lượt là 983 triệu, 1,023 tỷ và 1,093 tỷ đồng.

    Mặc dù Honda CR-V dẫn đầu về doanh số ở phân phúc Crossover trong tháng 6/2019 với doanh số 977 xe bán ra. So với tháng 5, Honda CR-V bị sụt giảm nghiêm trọng(tháng 5 đạt 1.317 xe đến tay khách hàng). Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho giá bán Honda CR-V giảm đi. Đồng thời, nhằm tránh tháng “ngâu” nên các đại lý cũng sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn hơn.

    Honda CR-V chính thức được ra mắt hồi tháng 11/2017, thế nhưng phải mãi cho đến tháng 4/2018 thì mẫu xe này mới chính thức được bán ra tại Việt Nam. Tính cho đến nay, đây vẫn là một mẫu xe “hot” của Honda trên thị trường. 

    Honda CR-V từng bị dính nhiều “phốt”, khiến cho người dùng hoang mang. Đơn cử như: bị nổ bất ngờ tại Nam Định, hiện tượng bó cứng phanh Cruise Control và triệu hồi vì lỗi túi khí tại thị trường Mỹ.

    Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Santa Fe, Nissan X-Trail, Subaru Forester và Ford Everest 2018…

    Kiều Trang(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-cr-v-tiep-tuc-giam-gia-den-70-trieu-dong-a286330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan