+Aa-
    Zalo

    Honda Cross Cub hàng độc xuất hiện tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cross Cub 110 là phiên bản mới của dòng scooter Honda Cub huyền thoại. Model này xuất hiện dưới dạng concept lần đầu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 và được đưa vào s

    Cross Cub 110 là phiên bản mới của dòng scooter Honda Cub huyền thoại. Model này xuất hiện dưới dạng concept lần đầu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 và được đưa vào sản xuất một năm sau đó.

    Thiết kế phần đầu với tay lái chữ U, đồng hồ tốc độ tách rời và nhô cao là điểm khác lạ so với những mẫu Super Cub thông thường. Đèn pha tròn và xi-nhan đặt trước yếm xe cho tạo hình tinh nghịch.

    Cross Cub sở hữu kiểu dáng lạ mắt so với các mẫu Cub truyền thống. Xe sử dụng hệ thống giảm xóc trước ống lồng hành trình ngược, giảm xóc lò xo trụ sau, phanh tang trống. Chiều cao yên xe khoảng 764 mm và khoảng sáng gầm 135 mm.

    Yên xe đơn cho một người ngồi và phía sau có thêm giá chở hàng. Hệ thống khởi động điện hoặc đạp chân. "Trái tim" của xe là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 108 cc cho công suất 8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8.58 Nm.

    Theo nhà sản xuất, Cross Cub có thể hoàn thành quãng đường 100 km chỉ 1,6 lít xăng nếu duy trì tốc độ đều khoảng 60 km/h. Với bình xăng dung tích 4,3 lít, xe có thể đi được tới 269 km.

    Mẫu xe của Honda từng xuất hiện tại Việt Nam hồi 2015, nhưng thuộc sở hữu của một người sưu tầm xe ở Sài Gòn. Cross Cub CC110 mới về nước vẫn chưa có giá bán chính thức.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-cross-cub-hang-doc-xuat-hien-tai-viet-nam-a194733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan