+Aa-
    Zalo

    Honda ô tô Gia Lai - Pleiku chia sẻ yêu thương cùng các em học sinh khó khăn trên địa bàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh hoạt động kinh doanh, hoạt động vì cộng đồng được Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku xem như là trách nhiệm và nghĩa vụ.

    Bên cạnh hoạt động kinh doanh, hoạt động vì cộng đồng được Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku xem như là trách nhiệm và nghĩa vụ, góp phần hỗ trợ, chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. 

    Nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ công nhân viên công ty tới các em trong việc giúp đỡ, động viên trong học tập cũng như mang lại cho các em, có một mùa đông thật là ấm áp và tràn đầy ý nghĩa. Ban Lãnh Đạo công ty mong muốn xây dựng đoàn kết, yêu thương, chia sẻ khó khăn, xây dựng lòng nhân ái, sống thân thiện và luôn quan tâm hướng tới cộng đồng xã hội. Ngày 31/08/2019 Honda Ôtô Gia Lai – Pleiku phối hợp cùng Huyện đoàn Đăk Đoa thực hiện chương trình: “Cùng em đến trường” tại các địa điểm còn khó khăn trên địa bàn Huyện Đăk Đoa: Trường THCS Lê Quý Đôn – xã Trang; trường Tiểu Học Ia Pết - xã Ia Pết; trường THCS Nguyễn Văn Cừ - xã Ia Băng. 

    Trong khí trời mưa nhẹ và se se lạnh của tiết trời thu vùng núi cao, giữa sân trường, các Thầy cô giáo, các em học sinh đã có mặt sớm để đón đoàn. Những gương mặt thơ ngây ánh lên niềm vui sướng khi đoàn ân cần đến giao lưu, phát sữa, bánh kẹo, trò chuyện cùng các em. 

    Xuyên suốt chương trình tại các điểm trường đã tặng 15 chiếc Xe Đạp, 120 phần vở và những trò chơi thú vị, những phần quà ý nghĩa đến các em. 

    Ông Nguyễn Mậu Dũng - Chủ đầu tư Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku cũng trực tiếp đến tận nhà thăm hỏi và động viên gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghèo vượt khó; mong rằng sẽ một phần nào đó chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc, hổ trợ, động viên cho các em học sinh trong cuộc sống và học tập. 

    Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku mong rằng hoạt động nhỏ của mình sẽ lan tỏa sâu rộng trong xã hội, tạo thành một phong trào, một nếp sống nhân văn, hết lòng giúp đỡ  những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội đúng với bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam, cùng chung tay đồng lòng chăm lo đến công tác giáo dục thế hệ trẻ em hôm nay, là tương lai nước nhà.

    Honda Ôtô Gia Lai - Pleiku - Thiên Ân Auto Gia Lai

    Địa chỉ: 519A Lê Duẩn - Pleiku -Gia Lai

    Website: www.hondaotogialaipleiku.com.vn 

    Fanpage: www.facebook.com/hondaotogialai.vn/

     Nhã Ái

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-o-to-gia-lai---pleiku-chia-se-yeu-thuong-cung-cac-em-hoc-sinh-kho-khan-tren-dia-ban-a294182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan