+Aa-
    Zalo

    Honda sắp ra mắt hàng loạt xe độc tiết kiệm xăng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Honda vừa hé lộ về loạt xe độ và xe ý tưởng độc đáo thiết kế dựa trên nền tảng của loại xe nhỏ siêu tiết kiệm được yêu thích tại Nhật.

    (ĐSPL) - Honda vừa hé lộ về loạt xe độ và xe ý tưởng độc đáo thiết kế dựa trên nền tảng của loại xe nhỏ siêu tiết kiệm được yêu thích tại Nhật Bản.

    Theo tin tức trên báo Lao Động, dự kiến dàn xe này sẽ ra mắt trong tháng 1.

    Những chiếc xe này đều thuộc dòng kei car, loại xe hình hộp nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu dành riêng cho các đô thị đông đúc tại Nhật.

    Với thiết kế hình hộp nhỏ gọn tiết kiệm nhiên liệu. (Ảnh Lao Động)

    Dàn xe này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2015, diễn ra tại Makuhari Messe, Chiba từ ngày 9/1 đến ngày 11/1.

    Trong đó, có tổng cộng gần 10 mẫu xe ý tưởng và xe độ với đủ các phong cách từ hotrods tới xe điệu đà kiểu búp bê Barbie.

    Các mẫu xe đáng chú ý gồm Cyber Concept N-Box Slash Code:89, Mugen N-Box Slash, N-One Concept, N-Box Custom, Barbie-inspired N-Box Slash và N-WGN.

    Trước đó, Honda ra cũng vừa mắt xe ga BeAT cực kỳ tiết kiệm xăng.

    Mẫu xe ga BeAT hoàn toàn mới sử dụng động cơ thông minh eSP, dừng cầm chừng, động cơ 110 cc với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ chưa đến 1,6 lít/100 km.

    Video tham khảo:

    Chiêm ngưỡng Honda Lead thế hệ mới

    Honda BeAT là mẫu xe ga bán chạy hàng đầu tại Indonesia – thị trường xe máy lớn thứ ba thế giới sau Ấn Độ và Trung Quốc. Tuy nhiên mẫu xe này có sự lột xác ở thế hệ mới khi được trang bị động cơ thông minh eSP và hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop tương tự như tất cả các mẫu xe ga Honda tại Việt Nam hiện nay.

    Nhờ đó, theo công bố của nhà sản xuất, BeAT hoàn toàn mới sử dụng động cơ 110 cc nhưng có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 63 lít/100 km, tương đương 1,59 lít xăng/100 km.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-sap-ra-mat-hang-loat-xe-doc-tiet-kiem-xang-a76558.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.