+Aa-
    Zalo

    Honda Spacy 2015 ra mắt với mức giá… "bèo"?

    • DSPL
    ĐS&PL Trái ngược với thị trường Việt Nam, nơi mẫu xe tay ga Spacy luôn có giá ngất ngưởng, thì tại Indonesia, dòng xe mang nhãn hiệu tương tự lại có giá rất… “bèo”.

    Trái ngược với thị trường Việt Nam, nơi mẫu xe tay ga Spacy luôn có giá ngất ngưởng, thì tại Indonesia, dòng xe mang nhãn hiệu tương tự lại có giá rất… “bèo”.

    Mới đây, Honda Indonesia vừa tung ra thị trường “xứ sở vạn đảo” mẫu Spacy 2015 với mức giá 1.229 USD (khoảng 27 triệu đồng). Tuy nhiên, khi so sánh với xe tại Việt Nam thì mẫu xe mang nhãn hiệu Spacy ở Indonesia lại chính là chiếc Vision, chứ không phải là dòng Spacy truyền thống.

    Honda Spacy 2015 ra mắt với mức giá…

    Sau khi ra mắt tại Indonesia, Spacy 2015 được đánh giá không có sự khác biệt so với thế hệ trước từ kiểu dáng cho đến động cơ, ngoại trừ “bộ áo” mới với các tùy chọn màu sắc đen, đỏ và trắng.

    Spacy 2015 ở Indonesia vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 4 kỳ, phun xăng điện tử PGM-Fi, dung tích xi-lanh 108 cm3 (110 phân khối).

    Bộ công tắc điều khiển và đồng hồ hiển thị thông số vận hành vẫn giữ nguyên như trước. Dung tích bình xăng 5,5 lít và cốp chứa đồ dưới yên dung tích 18 lít đủ chứa một mũ bảo hiểm cả đầu...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-spacy-2015-ra-mat-voi-muc-gia-beo-a35299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Huế mộng mơ nhưng không thiếu xe sang, biển đẹp

    Huế mộng mơ nhưng không thiếu xe sang, biển đẹp

    (ĐSPL) - Cố đô Huế không chỉ cổ kính, trầm mặc với núi Ngự Bình hay dòng Hương Giang e lệ, những cơn mưa “đỏng đảnh” chợt đến rồi chợt đi mà còn hiện đại với những siêu xe sang, biển đẹp.