+Aa-
    Zalo

    Honda Việt Nam phấn đấu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, cùng những biến động riêng với thị trường ô tô xe máy, trong năm tài chính 2021 vừa qua, HVN vẫn luôn nỗ lực không ngừng, gặt hái những thành công trên cả lĩnh vực kinh doanh ô tô và xe máy, đồng thời đóng góp tích cực cho xã hội, mang lại cho khách hàng thêm nhiều niềm vui, đạt mục tiêu trở thành một Công ty được xã hội mong đợi.

    Tích cực triển khai các hoạt động bảo vệ môi trường

    Về bảo vệ môi trường, HVN triển khai các hoạt động theo định hướng “Ba Không” (KHÔNG phát thải CO2; KHÔNG có rủi ro năng lượng; KHÔNG có rủi ro trong sử dụng tài nguyên và thải bỏ chất thải).

    Đẩy mạnh các hoạt động lái xe an toàn

    Thời gian qua, HVN đã phối hợp tăng cường các hoạt động đào tạo kiến thức an toàn giao thông (ATGT), kỹ năng lái xe an toàn cho 18,4 triệu người trên cả nước (tăng 25% so với năm 2020), tập trung chủ yếu là học sinh, sinh viên và thanh thiếu niên.  

    y1

    Qua 3 năm triển khai, gần 6 triệu chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tận tay các em học sinh bước vào lớp Một

    Các chương trình giáo dục ATGT tiêu biểu như “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” cho học sinh các cấp tại nhiều tỉnh thành đã trở nên quen thuộc và đón nhận sự ủng hộ học sinh cả nước. Đặc biệt, trong đó chiến dịch trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một “Giữ trọn ước mơ” đã được triển khai 3 năm liên tiếp từ 2018 đến nay, trao tặng gần 6 triệu mũ bảo hiểm đạt chuẩn, góp phần tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em từ 35-37% lên 79%.

    Bên cạnh đó, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đã trở lại đầy hấp dẫn, tập trung vào đối tượng trẻ mầm non 3-5 tuổi. Song song với loạt phim hoạt hình được phát sóng trên truyền hình, chương trình giáo dục ATGT cấp mầm non đã được triển khai thí điểm tại 5 tỉnh/thành, góp phần vào tỷ lệ trẻ em nhận thức về ATGT đạt 76%.

    Triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục

    HVN tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục như: trao tặng Giải thưởng Honda cho 184 sinh viên xuất sắc các trường đại học trên cả nước, tài trợ học sinh tiểu học và hỗ trợ trang thiết bị thư viện tại các trường tiểu học.

    Chia sẻ kịp thời cùng khó khăn của cộng đồng

    Trong năm tài chính vừa qua, HVN đã tích cực phối hợp triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng: Chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi đại dịch COVID-19 và hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do lũ lụt. Trong đó, HVN đã ủng hộ 1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hà Nam vào tháng 4/2020. Tháng 10/2020, HVN tiếp tục trao tặng 5 xe ô tô Honda HR-V cho Bộ Y tế, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 nhằm hỗ trợ nguồn lực cho các đơn vị của Bộ.

    Những tháng cuối năm 2020 chứng kiến trận lũ lịch sử diễn ra tại miền Trung Việt Nam. Đồng cảm với những mất mát, khó khăn mà người dân nơi đây phải gánh chịu, HVN đã trao tặng 5 tỷ đồng, bao gồm 3 tỷ tiền mặt và 2 tỷ máy móc hiện vật (140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda) cho người dân khu vực chịu ảnh hưởng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

    Tháng 5/2021, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tại địa phương, HVN đã tài trợ 2 máy xét nghiệm COVID và 10 máy trợ thở xách tay cho Sở Y tế tại hai tỉnh Vĩnh Phúc và Hà Nam nhằm chung tay cùng chính quyền và nhân dân trên địa bàn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

    Để tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, chia sẻ tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt cũng như chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng chinh phục những chiến thắng mới, vào ngày 24/5/2021, HVN đã tái kí kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và vinh dự tiếp tục là “Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024”.

    HVN sẽ tiếp tục triển khai mạnh mẽ các kế hoạch phát triển trong năm tài chính 2022 với trọng tâm hàng đầu là sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng. Để đạt những mục tiêu này, sẽ còn rất nhiều khó khăn, thách thức đang chờ đợi. Hy vọng với sự nỗ lực và chung tay, Honda Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn để tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như những giá trị gia tăng thực chất nhất.

    Minh Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-viet-nam-phan-dau-tro-thanh-mot-cong-ty-duoc-xa-hoi-mong-doi-a503153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan