+Aa-
    Zalo

    Honda Việt Nam tặng khách hàng cơ hội thử cầm lái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Từ ngày 1/6 đến hết ngày 28/6/2015, công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất” trên toàn quốc

    (ĐSPL) - Từ ngày 1/6 đến hết ngày 28/6/2015, công ty Honda Việt Nam triển khai chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất” trên toàn quốc, đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm các mẫu Honda vừa xuất xưởng với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện như: City, CR-V. 

    CR-V phiên bản mới

    Sở hữu công suất vận hành cực đại cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, cộng thêm hệ thống chuyển số êm ái nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghiệp mang tính đột phá Earth Dreams, City hứa hẹn mang lại cảm giác phấn khích và khác biệt cho người lái so với các dòng xe cùng phân khúc. Thêm vào đó, khả năng tiết kiệm nhiên liệutối ưu, nội thất rộng rãi cùng thiết kế ngoại thất  thể thao trẻ trung và mức giá cạnh tranh, mẫu xe mới này của Honda có khả năng lọt top đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.   

    Bên cạnh City, CR-V phiên bản mới cũng là một lựa chọn hợp lý. Đây vốn là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam nhờ thiết kế đẳng cấp, động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc mạnh mẽ cùng nội thất rộng rãi tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Phiên bản mới nhất ra mắt tháng 12/2014 được nâng cấp với thiết kế hiện đại trẻ trung hơn, đồng thời bổ sung một loạt trang bị tiện ích tiên tiến mới như: màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội với chứng nhận tiêu chuẩn cao nhất của tổ chức ASEAN N-CAP. Độ “nóng” của CR-V phiên bản mới không hề hạ nhiệt sau nửa năm ra mắt. Tại thời điểm cuối tháng 5/2015, vẫn còn một lượng lớn khách hàng chờ nhận xe. 

    Honda Civic phiên bản 2015

    Mẫu xe cuối cùng trong bộ ba sản phẩm mới là Honda Civic phiên bản 2015, được tăng cường khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích vượt trội trong phân khúc C như: hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay. Ngoài ra, phần ga lăng và lưới tản nhiệt cũng được cải tiến hoàn toàn, nhằm đem đến cho khách hàng “niềm vui cầm lái”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-viet-nam-tang-khach-hang-co-hoi-thu-cam-lai-a96382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.