+Aa-
    Zalo

    Honda Wave 110RSX hoàn toàn mới giá từ 19,5 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Honda Wave 110 RSX được giới thiệu với 02 phiên bản động cơ sử dụng chế hòa khí và phun xăng điện tử với giá bán lẻ đề xuất từ 19,5 triệu đồng.
    (ĐSPL) - Honda Wave 110 RSX được giới thiệu với 02 phiên bản động cơ sử dụng chế hòa khí và phun xăng điện tử với giá bán lẻ đề xuất từ 19,5 triệu đồng.
    >> Tận mục bộ sưu tập xe cổ đồ sộ nhất Sài thành
    >> Ngắm xe Kamaz lội suối, băng sông như trên bộ
    Sáng nay 28/02 tại thành phố biển Đà Nẵng Honda Việt Nam tiếp tục đưa đến người dùng trên dải đất hình chữ S phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe Wave 110 RSX. Với thiết kế hoàn toàn mới thanh thoát và sắc nét bởi những đường “chặt, khắc” khá ấn tượng đi cùng hai phiên bản phun xăng điện tử PGM-FI và chế hòa khí hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt.
    Được giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 2008, phiên bản Wave 110 RSX đầu tiên với thiết kế táo bạo, mạnh mẽ, đậm chất Rock đã nhanh chóng được khách hàng Việt tin yêu và nhiệt tình đón nhận. Từ đó đến nay, đã có thêm nhiều phiên bản RSX mới ra đời nhằm ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đây cũng là phiên bản đầu tiên của dòng Wave 110 RSX thừa hưởng công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến.
    Honda Wave 110RSX hoàn toàn mới giá từ 19,5 triệu đồng

    Honda Wave 110RSX mới được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Ở thiết kế phía trước, Wave 110 RSX thực sự gây ấn tượng và nổi bật với các đường cắt sắc, gọn, tạo nên vẻ đẹp đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh. Đèn pha có khả năng chiếu sáng vượt trội với ốp phía trước hình chữ V kết hợp cùng đèn xi nhan góc cạnh. Yếm xe thon và gọn với sự kết hợp đầy tinh tế của những đường gân mạnh mẽ trong hốc hút gió góp phần tạo nên điểm nhấn đầy cuốn hút. Thân xe là sự kết nối tài tình giữa các mặt cong tạo nên đường nổi thân xe độc đáo và thanh thoát. Bắt nhịp cùng kiểu dáng tổng thể, cụm đèn hậu vuốt cao kiêu hãnh làm tăng thêm dấu ấn cá tính đầy năng động, trẻ trung. Đặc biệt thiết kế liền khối càng nhấn mạnh hơn nữa vẻ mạnh mẽ thể thao của chiếc xe.
    Về công nghệ, bên cạnh giữ nguyên các tính năng cơ bản, sự tiện lợi vốn có của dòng xe số, Honda Việt Nam bổ sung các trang thiết bị hiện đại đáp ứng sở thích của khách hàng Việt Nam, trong đó có việc phát triển động cơ trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI hiện đại với tính năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu, nhằm tạo ra một chiếc xe khiến khách hàng vui thích được sở hữu. Nhờ đó, công suất động cơ của Wave 110 RSX được nâng cao hơn 8\% và tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 15\% so với dòng xe số cùng loại trước đó.
    Honda Việt Nam tiếp tục áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 2.000km cho mẫu xe Wave 110 RSX. Phiên bản sử dụng chế hòa khí sẽ lên kệ vào đầu tháng 3 tới đây trong khi đó dòng phun xăng điện tử phải đến tháng 4 mới chính thức được bày bán rộng rãi. Với giá bán lẻ đề xuất từ 19.490.000 đồng đã bao gồm thuế VAT cho dòng xe sử dụng bộ chế hòa khí, phanh cơ, vành nan hoa. Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất có giá 23.990.000 đồng sở hữu phanh đĩa, vành đúc cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.
    Nguyễn Linh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-wave-110rsx-hoan-toan-moi-gia-tu-195-trieu-dong-a23520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan