+Aa-
    Zalo

    Hồng Anh và những bước chân catwalk đầu tiên trên sàn diễn chuyên nghiệp và đẳng cấp

    • DSPL
    ĐS&PL Sự tiến bộ và trưởng thành của Hồng Anh đang dần được bộc lộ trong hành trình Vietnam's Next Top Model All Stars.

    Sự tiến bộ và trưởng thành của Hồng Anh đang dần được bộc lộ trong hành trình Vietnam's Next Top Model All Stars.

    Trong tập 3 Vietnam's Next Top Model All Stars, thử thách casting người mẫu dường như đã không gây khó dễ gì nhiều đến các người mẫu chuyên nghiệp bởi đó là những công việc mà các bạn bắt buộc phải trải qua trước khi bước lên sàn catwalk.

    12 cô gái, họ đều là những người mẫu chuyên nghiệp và đã có rất nhiều kinh nghiệm đối với việc casting người mẫu như thế này. Thế nhưng, Hồng Anh lại là một gương mặt mới và chưa từng có kinh nghiệm cũng như chưa bao giờ phải đối diện với việc casting người mẫu.

    Ở ngay tập 1 và tập 2, rào cản về kỹ năng catwalk đã khiến cho Hồng Anh không nhận được đánh giá cao từ phía ban giám khảo cũng như khán giả. Trong tập mới nhất, lại một lần nữa, Hồng Anh đã gặp khó khăn khi nhận được thử thách casting người mẫu và gây áp lực là số lượng show các bạn trúng sẽ được quy đổi thành điểm và số điểm này cũng sẽ ảnh hưởng đến phần đánh giá và loại.

    Khi thấy các thí sinh khác liên tục được các nhà thiết kế chọn thì Hồng Anh đã cảm thấy không thoải mái một xíu nào và hơi tủi thân khi không được bằng các chị.

    Trải qua 5 lần casting đầy khó khăn thì cuồi cùng may mắn đã mỉm cười với Hồng Anh khi cô gái bẻ nhỏ này cũng đã được trúng 1 show cho 1 nhãn hàng Metiseko nước ngoài và đây là lần đầu tiên Hồng Anh đã sải từng bước chân catwalk của mình trên một sàn diễn đẳng cấp như thế.

    Tuy những bước chân còn non nớt và đang tốt lên từng ngày thì thành tích ngày hôm nay đáng để Hồng Anh nhận được nhận được những lời khen từ phía Host Trương Ngọc Ánh. Và điều đặc biệt khi Kikki Lê – cô gái đã từ làm mưa làm gió bằng lời nhận xét về 2 thí sinh mới đã có khen ngợi cho đối thủ mà cô đã từng cho làm không đủ tư cách: “Tuy những bước chân của Hồng Anh còn hơi run, nhưng hôm nay em ấy đã làm tốt rồi”.

    Rào cản về kỹ năng catwalk dường như đã không làm Hồng Anh chùn bước, việc đem lại cho mình một show diễn dường như phần nào đó cho thấy Hồng Anh đang dần tiến bộ và không hề thua kém những đàn chị của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-anh-va-nhung-buoc-chan-catwalk-dau-tien-tren-san-dien-chuyen-nghiep-va-dang-cap-a196047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan