+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng đăng ảnh đi du lịch, tái xuất mạng xã hội sau 2 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khoảng 2 tháng không hoạt động trên mạng xã hội, nam diễn viên Hồng Đăng đã trở lại kèm theo những hình ảnh đi du lịch được chia sẻ trên Facebook cá nhân.

    Sáng ngày 9/9, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội sau 2 tháng im ắng. Nam diễn viên đang có chuyến du lịch thú vị cùng vẻ ngoài bảnh bao. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là những nghiền ngẫm của diễn viên về cuộc đời.

    "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống. Nhưng mà mộng mơ anh nhiều như niêu cơm của Thạch Sanh. Ai muốn lấy cứ lấy, không thể nào mà sạch banh. Phiêu...", Hồng Đăng viết. 

    hong dang dang anh di du lich tai xuat mang xa hoi sau 2 thang1
    Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh trên Facebook cá nhân. 

    Trước đó 2 ngày, diễn viên Hồng Đăng cũng chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch cùng bạn bè. "Đi thật xa để trở về", nam diễn viên chú thích.

    Sau hơn 2 tháng khóa trang cá nhân, Hồng Đăng bất ngờ mở lại các tài khoản mạng xã hội hôm 7/9. Đây là động thái đầu tiên của anh kể từ khi vướng lùm xùm tại Tây Ban Nha hồi cuối tháng 6/2022.

    Hồng Đăng về nước cách đây khoảng 1 tháng (ngày 7/8) và đã gửi bản tường trình với lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi anh công tác. Trong bản tường trình, Hồng Đăng trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Do nhận thức chủ quan, không nắm rõ quy định nghỉ phép khi ra nước ngoài dành cho viên chức nên anh chỉ gọi điện báo cáo Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội mà chưa làm đơn xin nghỉ phép theo quy định.

    hong dang dang anh di du lich tai xuat mang xa hoi sau 2 thang4
    Diễn viên Hồng Đăng. 

    Vào ngày 3/9, Nhà hát Kịch Hà Nội công bố thông tin về việc xử lý diễn viên Hồng Đăng, cho biết việc Hồng Đăng đi nước ngoài về việc riêng khi chưa làm đơn xin phép trong thời gian hơn 1,5 tháng là vi phạm quy chế làm việc của nhà hát, vi phạm quy định về nghĩa vụ chung của viên chức theo Điều 16 Luật Viên chức năm 2010.

    “Căn cứ vào các quy định hiện hành, ông Lê Hồng Đăng phải bị xem xét xử lý kỷ luật. Tuy nhiên, căn cứ vào khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của ông Lê Hồng Đăng thuộc về các trường hợp chưa xem xét, xử lý kỷ luật. Khi có kết luận xác minh thông tin của cơ quan có trách nhiệm theo quy định của pháp luật, Nhà hát sẽ tiến hành xem xét, xử lý đúng theo quy định hiện hành”, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-dang-anh-di-du-lich-tai-xuat-mang-xa-hoi-sau-2-thang-a550488.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan