+Aa-
    Zalo

    Hồng Đào xác nhận ly hôn Quang Minh sau 20 năm chung sống

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin Hồng Đào ly hôn ông xã Quang Minh sau 20 năm chung sống đã rộ lên từ vài tháng trước nhưng tới giờ nữ diễn viên mới chính thức xác nhận.

    Thông tin Hồng Đào ly hôn ông xã Quang Minh sau 20 năm chung sống đã rộ lên từ vài tháng trước nhưng tới giờ nữ diễn viên mới chính thức xác nhận.

    Hồng Đào và Quang Minh đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 20 năm.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào xác nhận chuyện đổ vỡ hôn nhân bằng dòng chia sẻ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác".

    "Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Mỹ có câu nếu kế hoạch A thất bại hãy bắt tay ngay thực hiện kế hoạch B. Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình", nữ nghệ sĩ tâm sự.

    Dù đã có tin đồn rộ lên từ trước nhưng đến khi Hồng Đào lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối khi cặp đôi tan vỡ ở ngưỡng U60.

    Bên dưới dòng trạng thái, nhiều bạn bè, fan để lại bình luận chia sẻ, động viên nữ nghệ sĩ. “Ủng hộ bạn trong mọi quyết định, suy nghĩ và cảm xúc nha bạn”, NSND Hồng Vân – người bạn thân thiết của Hồng Đào nhắn nhủ.

    Nghệ sĩ Phương Hồng Quế động viên đồng nghiệp: "Chúc em bước trên con đường mới vui, đẹp, hạnh phúc vì em rất xứng đáng để hưởng. Mạnh bước lên nhé em".

    Hồng Đào và Quang Minh đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Từ gương mặt tiêu biểu thuộc thế hệ vàng của nền sân khấu miền Nam, Hồng Đào sang Mỹ định cư năm 1994, sau đó mới gặp và kết hôn cùng Quang Minh.

    Từ khi kết hôn, cả hai kết hợp diễn hài tại các trung tâm nghệ thuật ở hải ngoại. Hồng Đào luôn đảm nhận vai trò biên kịch, dàn dựng các tiết mục của hai vợ chồng.

    Kể từ khi về Việt Nam tham gia các hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh tất bật với nhiều dự án phim. Cả hai cũng từng đóng cùng nhau trong hai dự án điện ảnh và một truyền hình.

    Vợ chồng Hồng Đào có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia. Hồng Đào và Quang Minh là cặp đôi nghệ sĩ Việt hiếm hoi chung sống bên nhau 20 năm.

    Hồng Đào - Quang Minh và 2 con gái.

    Trước khi Hồng Đào xác nhận tin ly hôn, đã có một nguồn tin cho rằng hai nghệ sĩ hài mâu thuẫn lớn và bắt đầu giải quyết các thủ tục ly hôn khi đang đóng phim Ngôi nhà bươm bướm vào năm 2018.

    "Ban đầu, Hồng Đào định từ chối đóng phim chung với Quang Minh nhưng khi đạo diễn thuyết phục vì vai diễn phù hợp, chị đã đồng ý. Lúc đó, trên phim trường, cả hai hầu như không nói chuyện với nhau. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay họ vẫn tung hứng nhịp nhàng. Cả đoàn phim nể hai diễn viên về cách làm việc chuyên nghiệp bởi không để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc", nguồn tin trên cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dao-xac-nhan-ly-hon-quang-minh-sau-20-nam-chung-song-a285444.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan