+Aa-
    Zalo

    Hồng Diễm khoe ảnh tóc dài, được dự đoán nên đôi với Việt Anh trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Theo đồn đoán của một số cư dân mạng, phim mới của nữ diễn viên Hồng Diễm đã khởi quay và cô sẽ đóng cặp cùng Việt Anh. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 tới đây.

    Những ngày gần đây, nữ diễn viên Hồng Diễm khoe loạt ảnh trở lại với mái tóc dài nhẹ nhàng, xinh đẹp vốn được nhiều khán giả yêu mến. Được biết, nữ diễn viên đang tham gia một dự án mới. Vai diễn này đánh dấu sự tái ngộ của cô trên màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim Hướng dương ngược nắng năm 2020.

    Cụ thể, trên trang fanpage chính thức, Hồng Diễm đăng tải loạt hình ảnh sang chảnh, thần thái cùng dòng trạng thái: "Tranh thủ cười trước khi nhăn nhó toàn tập. Post này thay cho thông báo, điều mà ai cũng biết là gì đấy". 

    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi3
    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi4
    Hồng Diễm được cho là đang quay phim mới.

    Dưới phần bình luận, cư dân mạng tỏ ra hào hứng, vui mừng vì cuối cùng Hồng Diễm đã quay trở lại với phim ảnh. Ngoài ra, cũng không quên khen ngợi nhan sắc mặn mà, xinh đẹp của bà mẹ hai con. 

    Ở loạt ảnh này, tóc cô vẫn uốn xoăn nhưng được cột cao. Nữ diễn viên cũng diện những trang phục đằm thắm, "chững" hơn so với tạo hình trong Hướng dương ngược nắng. Tuy nhiên dù ở phong cách nào, cô cũng nhận được nhiều lời tán dương.

    Theo đồn đoán của một số cư dân mạng, phim mới của nữ diễn viên đã khởi quay và cô sẽ đóng cặp cùng Việt Anh. Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 tới đây.

    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi1 copy
    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi2
    Nữ diễn viên trở lại với tóc dài nữ tính.

    Hồi cuối năm 2020, Hồng Diễm từng gây xôn xao khi cắt phăng mái tóc dài trung thành nhiều năm để thủ vai Minh Châu trong Hướng dương ngược nắng. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự lột xác của nữ diễn viên Hoa hồng trên ngực trái sau nhiều năm liền đóng khung với hình ảnh người phụ nữ truyền thống, cam chịu.

    Trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh bất ngờ đổi kiểu tóc xoăn xù mì cùng tạo hình cho nhân vật mới của cô. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sẽ tham gia dự án phim Người vợ tốt, vai An Nguyệt.

    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi6
    hong diem khoe anh toc dai duoc du doan nen doi voi viet anh trong phim moi5
    Diễn viên Thu Quỳnh, Việt Anh cũng tiết lộ đang quay phim mới. 

    Theo nhiều suy đoán của khán giả, bộ phim mới của VFC tiếp tục là một tác phẩm chuyển thể của Hàn Quốc về đề tài pháp luật có tên Người vợ tốt (The Good Wife), từng chiếu trên đài cáp tvN năm 2016.

    Cách đây ít ngày, nam diễn viên Việt Anh cũng hé lộ ngày khai máy bộ phim Người vợ tốt của đạo diễn - NSƯT Mai Hiền. Nam diễn viên cho biết vai diễn của anh sẽ hoàn toàn khác với những bộ phim trước đây.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-khoe-anh-toc-dai-duoc-du-doan-nen-doi-voi-viet-anh-trong-phim-moi-a541366.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan