Hồng Diễm sở hữu gu thời trang ngày càng "xịn xò", quyết tâm "lột xác" trên phim mới


Thứ 6, 16/10/2020 | 13:27


Trái ngược với các hình ảnh dịu dàng trước đây, lần này Hồng Diễm hoá thân vào một nhân vật có phong cách thời trang vô cùng thời thượng, cá tính.

Trái ngược với các hình ảnh dịu dàng trước đây, lần này Hồng Diễm hoá thân vào một nhân vật có phong cách thời trang vô cùng thời thượng, cá tính. 

Không chỉ được yêu mến trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời, Hồng Diễm còn được khán giả yêu thích bởi nét đẹp dịu dàng cùng phong cách thời trang sành điệu. Những bộ trang phục nữ diễn viên lựa chọn đều có thiết kế nhã nhặn, phù hợp với vóc dáng và có phong cách thời trang nữ tính.

Tạo hình vai diễn mới của Hồng Diễm khác hoàn toàn so với những phim trước.

Khi lên phim, Hồng Diễm thường gắn liền với hình ảnh hiền dịu mong manh, style của cô cũng khá đơn giản. Thế nhưng ngoài đời Hồng Diễm lại sở hữu gu thời trang thời thượng, sở hữu biết bao món đồ hiệu đắt đỏ. Đặc biệt, mới đây nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những bức hình "nhá hàng" cho vai diễn mới.

Được biết, nhân vật của Hồng Diễm là tiểu thư trong một gia đình giàu có. Bởi vậy mà phong cách của nữ diễn viên cũng được biến hoá sành điệu, cá tính hơn, khác hẳn so với hình tượng dịu dàng trong các bộ phim mà cô từng góp mặt trước đó.

Nữ diễn viên diện những bộ trang phục cá tính, mạnh mẽ.

Ngoài ra, không kể lên phim hay ngoài đời thường, hình ảnh của Hồng Diễm luôn gắn liền với mái tóc dài nhẹ nhàng đơn giản cùng cách make up tự nhiên phù hợp với tuổi 38 của mình. Mới đây, nữ diễn viên tạo nên cuộc đột phá khi cắt phăng mái tóc dài mềm mại gắn bó suốt 30 năm, chuyển sang tóc ngắn chạm vai uốn lọn nhẹ nhàng.

Hồng Diễm chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng trong diện mạo mới này.

Không đơn thuần là trung thành với những set đồ nền nã, thanh lịch như trước đây, Hồng Diễm khi tham gia phim mới sẽ liên tục biến hoá với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-so-huu-gu-thoi-trang-ngay-cang-xin-xo-quyet-tam-lot-xac-tren-phim-moi-a342751.html