+Aa-
    Zalo

    Hồng Diễm tiếp tục “làm vợ” Việt Anh, biến hoá cảm xúc đa dạng trong phim mới

    • DSPL
    ĐS&PL Tái xuất trong bộ phim truyền hình mới mang tên Hành trình công lý, nữ diễn viên Hồng Diễm một lần nữa “nên duyên” vợ chồng với Việt Anh, hứa hẹn sẽ mang đến sự kết hợp ấn tượng và mới lạ cho khán giả.

    Chiều ngày 3/10, buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới Hành trình công lý đã diễn ra tại TP. Hà Nội với sự tham gia của đạo diễn – NSƯT Mai Hiền, NSND Như Quỳnh, diễn viên Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam…

    hong diem tiep tuc lam vo viet anh bien hoa cam xuc da dang trong phim moi 1
    Hình ảnh tại buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Hành trình công lý, ngày 3/10.

    Hành trình công lý là câu chuyện của nhân vật Phương (Hồng Diễm) vực dậy từ sau biến cố lớn nhất của cuộc đời khi bị chồng mình là Hoàng (Việt Anh) phản bội, khi hạnh phúc gia đình bao năm cô vun vén trở nên vỡ vụn.

    Đó là hành trình mà Phương, từ một người nội trợ suốt hơn chục năm, trở lại với công việc luật sư, tìm lại niềm tin, giá trị bản thân, tìm ra sự thật và biết được phần nào nỗi ẩn ức của người chồng bị gài bẫy. Trong vai trò luật sư, Phương minh oan được cho Hoàng, nhưng trong vai trò người vợ, liệu cô có đủ dũng cảm tha thứ cho sự phản bội có thật của người chồng là điều sẽ mang đến sức hấp dẫn cho bộ phim.

    hong diem tiep tuc lam vo viet anh bien hoa cam xuc da dang trong phim moi 51
    Hồng Diễm vào vai vợ của Việt Anh trong phim.

    Kể từ vai diễn gây ấn tượng là tiểu thư Cao Minh Châu xinh đẹp trong Hướng dương ngược nắng, hay trước đó là Khuê - một người vợ chịu thương chịu khó trong Hoa hồng trên ngực trái, sự trở lại lần này của Hồng Diễm là một thử thách mới. Trong suốt thời gian qua, Hồng Diễm cũng liên tục cập nhật hình ảnh nhân vật mới do mình đảm nhận. Cô quay trở lại với mái tóc dài quen thuộc, diện những set đồ công sở vừa thanh lịch, vừa quý phái. 

    Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên vào vai một luật sư - vai diễn đòi hỏi khả năng diễn xuất đa dạng, có những chuyển biến tâm lý phức tạp, đôi khi mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc.

    hong diem tiep tuc lam vo viet anh bien hoa cam xuc da dang trong phim moi 31
    Vai diễn lần này hứa hẹn bộc lộ khả năng diễn xuất đa dạng của Hồng Diễm.

    Trong Hành trình công lý, Hồng Diễm biến hoá xuất thần trong cả tâm lý và biểu cảm khi vào vai người vợ bị chồng phản bội. Cô thể hiện khía cạnh mạnh mẽ, dứt khoát khi diễn cảnh đánh ghen vì thấy Hoàng ân ái với người phụ nữ khác, hay thẳng tay tặng chồng một cú “bạt tai” rất mạnh khi sự đau đớn, uất ức của một người vợ được đẩy lên đỉnh điểm.

    Chia sẻ về phân cảnh “tát chồng” ấn tượng này, Hồng Diễm cho biết đây là thử thách lớn với cô. “Với những bạn diễn khác tôi chỉ cần diễn một lần thôi nhưng anh Việt Anh tránh giỏi quá nên hai anh em đã phải làm đi làm lại rất nhiều lần phân cảnh này. Cảnh đánh ghen thì khá dễ dàng với tôi, hai bạn diễn của tôi nhập tâm quá nên tôi cũng thấy nhẹ nhàng hơn khi vào vai”, Hồng Diễm cho biết.

    hong diem tiep tuc lam vo viet anh bien hoa cam xuc da dang trong phim moi 4
    Việt Anh - Hồng Diễm tại buổi họp báo.

    Sau Chàng trai đa cảm, Matxcơva mùa thay lá, đây là lần thứ ba Hồng Diễm và Việt Anh vào vai vợ chồng trên phim. Tại buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên Việt Anh nói anh cảm thấy áp lực khi đóng cùng Hồng Diễm, bởi Hồng Diễm không một phim nào đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, dù là vợ chồng.

    Tiết lộ về nhân vật của mình, Việt Anh cho biết Hoàng là một người tốt, chỉ vì một lần không tỉnh táo mà phải trả giá đắt. Nam diễn viên nhấn mạnh đây là bộ phim anh không phải đi tù, chỉ là bị tam giam để phối hợp điều tra.

    hong diem tiep tuc lam vo viet anh bien hoa cam xuc da dang trong phim moi 2
    (Từ trái sang) Diễn viên Hồng Diễm, NSND Như Quỳnh, Việt Anh.
    Hành trình công lý sẽ hấp dẫn người xem thông qua câu chuyện hiện đại, với nhịp phim gấp gáp và những tình tiết kịch tính. Các biên kịch đã dụng công khai thác yếu tố nghề nghiệp gắn liền với đời sống nhân vật là những luật sư và kiểm sát viên. Bên cạnh bí ẩn chính là vụ việc của Hoàng, khán giả sẽ cùng Phương và Nguyệt (Thu Quỳnh) đi qua nhiều vụ án khác nhau, từ những vụ dân sự thông thường như ly hôn, tranh chấp quyền nuôi con, anh em kiện cáo nhau vì chia tài sản,... cho đến những vụ án hình sự lớn, những vụ oan sai gây chấn động xã hội...
    “Hành trình công lý" chính thức lên sóng lúc 21 giờ 40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 10.10.

    Bích Thảo

    Ảnh: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-diem-tiep-tuc-lam-vo-viet-anh-bien-hoa-cam-xuc-da-dang-trong-phim-moi-a553057.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan