+Aa-
    Zalo

    Hồng Duy viết tâm thư gửi lời xin lỗi sau khi đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Hồng Duy đã có cú trượt chân tai hại trong tình huống đội tuyển Thái Lan mở tỷ số trong trận bán kết lượt đi với đội tuyển Việt Nam.

    Tối 26/12, đội tuyển Việt Nam đã không thể lội ngược dòng trước Thái Lan trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2020, qua đó chính thức trở thành nhà cựu vô địch của giải đấu.

    Vài giờ sau khi trận lượt đi kết thúc, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ thông qua bức tâm thư đăng trên trang cá nhân.

    hong duy viet tam thu gui loi xin loi sau khi doi tuyen viet nam bi loai khoi aff cup 2020 01
    Tình huống trượt chân tai hại của Hồng Duy.

    "Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi, khiến cho ĐT Việt Nam gặp khó khăn.

    Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối, khi ĐT Việt Nam dừng chân tại bán kết. Duy xin gửi lời cảm ơn đến tập thể đội hôm qua đã có trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cảm ơn toàn thể người hâm mộ trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.

    Chuẩn bị bước sang năm mới, Duy xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khỏe và bình an", Hồng Duy viết.

    Trong trận lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan, hậu vệ thuộc biên chế CLB HAGL đã có tình huống trượt chân "chết người" trong lúc cố gắng ngăn cản đường chuyền phản công của đối thủ, tạo điều kiện cho Chanathip dễ dàng đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.

    Sau bàn thua này, các học trò của HLV Park Hang-seo bị tâm lý và thủng lưới thêm lần thứ 2 ở phút 24. Dù rất nỗ lực nhưng trong một ngày may mắn ngoảnh mặt, đội tuyển Việt Nam không thể ghi nổi 1 bàn thắng.

    hong duy viet tam thu gui loi xin loi sau khi doi tuyen viet nam bi loai khoi aff cup 2020 02
    Toàn bộ cầu thủ Việt Nam đã chơi thiếu cảnh giác trong tình huống trước khi Hồng Duy trượt chân.

    Công bằng mà nói, bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam đến từ sai lầm của cả một hệ thống, khi toàn bộ cầu thủ áo đỏ quá bị cuốn vào tình huống tấn công của mình mà hoàn toàn mất cảnh giác với nhiệm vụ chống phản công.

    Để rồi khi Thái Lan cướp được bóng thì mọi thứ đã muộn. Hồng Duy một mình đối mặt với 2 cầu thủ đội bạn bên phần sân nhà.

    Bản thân Hồng Duy cũng không may mắn khi Thanawat thực hiện một đường chuyền không tốt, bóng bay thẳng đến vị trí của Hồng Duy trong sự bất ngờ và lúng túng, khiến anh đỡ hút và trượt chân, để rồi trở thành cái tên bị đưa ra "phán xét".

    Ngay sau khi Hồng Duy mắc sai lầm, hàng trăm cổ động viên Việt Nam trên mạng xã hội đã vào trang cá nhân của anh để buông lời cay đắng. Có rất nhiều kẻ quá khích đã dùng từ ngữ không hay với Hồng Duy.

    Tuy nhiên, song song với những ý kiến chỉ trích vẫn có không người bình luận bày tỏ sự cảm thông và bảo vệ Hồng Duy. Những cổ động viên này cho rằng hậu vệ này chỉ phạm sai lầm cá nhân giống như bao cầu thủ khác. Trong một trận đấu có tính chất quan trọng và căng thẳng như vậy, không ít ngôi sao hàng đầu thế giới cũng phạm sai lầm ngớ ngẩn.

    Sau AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước khi trở lại với đấu trường vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán lần lượt Australia và Trung Quốc vào cuối tháng 1.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022 01
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-duy-viet-tam-thu-gui-loi-xin-loi-sau-khi-doi-tuyen-viet-nam-bi-loai-khoi-aff-cup-2020-a523798.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan