+Aa-
    Zalo

    "Hồng Hài Nhi" của Tây Du Ký: Đổi đời sau vai diễn, trở thành tỷ phú với tài sản "kếch xù" ở tuổi 44

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Hân Bồi - sao nhí đảm nhận vai Hồng Hài Nhi của Tây Du Ký 1986 được coi là nam diễn viên thành công bậc nhất sau bộ phim.

    Tây du ký phiên bản 1986 trở thành tác phẩm truyền hình kinh điển đối với biết bao thế hệ khán giả khắp châu Á nhờ nội dung hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt cùng dàn diễn viên hùng hậu quy tụ những nghệ sĩ tài năng từ già đến trẻ. Không ít sao nhí xuất hiện trong kiệt tác truyền hình của đạo diễn Dương Khiết nhưng nhân vật gây ấn tượng hơn cả có lẽ là Triệu Hân Bồi, người thủ vai Hồng Hài Nhi.

    hong hai nhi cua tay du ky doi doi sau vai dien tro thanh ty phu voi tai san kech xu o tuoi 44 2
    Vai diễn Hồng Hài Nhi trong phim Tây Du Ký.

    Triệu Hân Bồi sinh năm 1977 tại Bắc Kinh, thủ vai Hồng Hài Nhi. Hồng Hài Nhi là nhân vật có võ công lợi hại, bản lĩnh nên sinh ra kiêu căng, ngạo mạn. Vẻ ngoài bụ bẫm, vừa tinh anh, lại tinh nghịch của Triệu Hân Bồi đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của đạo diễn Dương Khiết. Sau phim này, nam diễn viên không muốn theo nghiệp diễn mà tập trung việc học.

    Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Triệu Hân Bồi thi đỗ trường đại học Bắc Kinh - ngôi trường danh giá và lâu đời bậc nhất Trung Quốc. Sau đó, anh lấy bằng Tiến sĩ ở Viện Khoa học Trung Quốc và bắt đầu mở công ty riêng ở lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật.

    hong hai nhi cua tay du ky doi doi sau vai dien tro thanh ty phu voi tai san kech xu o tuoi 44 4
    Chối từ nhiều cơ hội xuất hiện trên màn ảnh, Triệu Hân Bồi trở thành nam sinh sở hữu thành tích học tập đáng nể.

    “Sau những vai diễn đầu đời, tôi tự thấy bản thân không phải người có thể thành công ở showbiz. Muốn nổi tiếng cần nhiều yếu tố, trong đó có cả ngoại hình và sự may mắn. Trong khi đó, nghiên cứu công nghệ lại mang sự đảm bảo chắc chắn hơn“, anh tâm sự với tờ China Daily.

    Ở tuổi 43, Triệu Hân Bồi đã chứng minh phần nào quyết định rời xa showbiz là đúng đắn. Trang Sohu ngày 14/5 cho biết Triệu Hân Bồi đầu tư tổng cộng 52 công ty tại Bắc Kinh, Cát Lâm, Hắc Long Giang... Anh hiện làm giám đốc công nghệ một công ty về máy móc nông nghiệp. Tài sản của Triệu Hân Bồi vượt 100 triệu nhân dân tệ (15,5 triệu USD).

    hong hai nhi cua tay du ky doi doi sau vai dien tro thanh ty phu voi tai san kech xu o tuoi 44 3
    Triệu Hân Bồi là một trong những trường hợp sao nhí được nhắc đến và gây tiếc nuối nhất tại Trung Quốc. 

    Không chỉ gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp, doanh nhân họ Triệu còn sở hữu tổ ấm hạnh phúc. Theo Sina, bà xã của “Hồng Hài Nhi” 43 tuổi là một phụ nữ thông minh, tài năng và đầy bản lĩnh. Triệu Hân Bồi kín tiếng đời tư, chưa từng công khai ảnh vợ con, chỉ cho biết mãn nguyện với gia đình nhỏ hạnh phúc. Cựu diễn viên không đòi hỏi cao ở con cái, không mong con nổi tiếng, chỉ cần con phát triển bình thường. "Tôi không ép con học hành, phải đạt những thứ hạng gì", Triệu Hân Bồi nói.

    hong hai nhi cua tay du ky doi doi sau vai dien tro thanh ty phu voi tai san kech xu o tuoi 44 1
    Nam diễn viên Triệu Hân Bồi được coi là thành công bậc nhất trong đoàn làm phim năm ấy. 

    Cựu diễn viên và vợ gặp nhau khi họ đang học cao học rồi nhanh chóng hẹn hò, kết hôn trước khi có tổ ấm viên mãn như hiện tại. Được biết, ban đầu bà xã Triệu Hân Bồi không hề phát hiện ra chồng từng là sao nhí đóng Hồng Hài Nhi trong phim Tây Du Ký nổi đình nổi đám một thời.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-hai-nhi-cua-tay-du-ky-doi-doi-sau-vai-dien-tro-thanh-ty-phu-voi-tai-san-kech-xu-o-tuoi-44-a501343.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan