+Aa-
    Zalo

    Hồng Hân lần đầu xuất hiện sau khi tuyên bố ly hôn Trương Đan Phong

    ĐS&PL Hồng Hân có trạng thái tinh thần tốt, không lộ vẻ buồn bã, tiều tụy sau khi công bố ly hôn chồng vào ngày 1/5.

    Ngày 6/5, Sina đưa tin Hồng Hân vừa có cuộc gặp gỡ thân mật với bạn bè. Xuất hiện bên cô là con trai Trương Hạo Liêm, thay vì ông xã Trương Đan Phong.

    Trong hình ảnh mới nhất, Hồng Hân có trạng thái tinh thần tốt, không lộ vẻ buồn bã, tiều tụy sau khi công bố ly hôn chồng vào ngày 1/5. Dù tin tức về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa người đẹp Hong Kong và Trương Đan Phong đã tràn lan mặt báo, đến nay Hồng Hân vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ bình luận nào.

    Được biết, nữ diễn viên và Trương Đan Phong chia tay không êm đẹp. Họ cãi nhau kịch liệt trước khi Hồng Hân đưa ra quyết định đường ai nấy định vào lúc 3h sáng.

    sau tuyen bo ly hon chong ngoai tinh thai do cua hong han lan dau xuat hien gay tranh cai2
    Hồng Hân (áo đen, hàng đầu bên phải) gặp gỡ bạn bè giữa sóng gió hôn nhân.

    Trước đó, vào rạng sáng ngày 1/5, Hồng Hân đã bất ngờ đăng đàn tuyên bố chính thức ly hôn với nam diễn viên Trương Đan Phong: "Tôi và Trương Đan Phong không còn là vợ chồng nữa". Bài đăng ngay lập tức khiến dân tình xôn xao. Tuy nhiên, điểm lạ thường chính là chia sẻ này liên tục bị xóa rồi đăng lại đến 3 lần, đến nỗi Hồng Hân phải tag ngay tài khoản Trương Đan Phong vào, tố nam diễn viên là người đã nhấn xóa bài đăng của mình.

    Bị nhắc tên trực tiếp, Trương Đan Phong lúng túng nhưng cũng thừa nhận chuyện đã ly hôn với Hồng Hân: "Chúng tôi không còn gì với nhau nữa". Khi được hỏi về hành động xóa bài đăng của Hồng Hân, tài tử Hoa Thiên Cốt phủ nhận. Đến khi có một cư dân mạng hỏi về chuyện Trương Đan Phong ngoại tình, đang sống cùng trợ lý, nam diễn viên đã tức giận đòi kiện cư dân mạng, cho rằng bản thân đang bị vu khống.

    Theo nhiều nguồn tin, lý do dẫn đến việc chia tay là Trương Đan Phong dây dưa với nữ trợ lý Tất Oánh, bỏ mặc con cái không chăm sóc. Sau 2 lần bắt quả tang chồng ngoại tình, một mình gánh vác gia đình và hứng chịu gièm pha của dư luận, Hồng Hân kiệt quệ sức khỏe lẫn tinh thần. Vì quá bức xúc, cô đơn phương chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với Trương Đan Phong.

    sau tuyen bo ly hon chong ngoai tinh thai do cua hong han lan dau xuat hien gay tranh cai1
    Hồng Hân và và Trương Đan Phong.

    Sina cho biết việc ly hôn với người chồng kém 10 tuổi không ảnh hưởng đến Hồng Hân. Tài sản riêng đều được cô và con trai đứng tên nên không phải chia cho Trương Đan Phong.

    Hồng Hân sinh năm 1971, là một trong những mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong trong thập niên 1990. Cô từng là thành viên của Tứ tiểu hoa đán bao gồm Thái Thiếu Phân, Trần Pháp Dung, Chu Ân và Hồng Hân. Tuy nhiên, sau nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, Hồng Hân đã rời xa showbiz để tập trung vào cuộc sống gia đình. Hồng Hân và Trương Đan Phong kết hôn vào năm 2009, và có một con trai chung. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-han-lan-dau-xuat-hien-sau-khi-tuyen-bo-ly-hon-truong-dan-phong-a574590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan