+Aa-
    Zalo

    Hong Kong: Bắt giữ người mẹ nghi sát hại, xâm phạm thi thể con gái ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát Hong Kong vừa bắt giữ một phụ nữ 37 tuổi do nghi ngờ đã giết con gái ruột 12 tuổi tại căn hộ riêng.

    Cảnh sát Hong Kong vừa bắt giữ một phụ nữ 37 tuổi do nghi ngờ đã giết con gái ruột 12 tuổi tại căn hộ riêng.

    Theo các hãng tin địa phương, người phụ nữ này họ Cao, là mẹ của bé gái 12 tuổi có thẻ căn cước tại Hong Kong. Hai mẹ con sống trong một căn hộ nhỏ rộng 5.54 mét vuông trên tầng ba của chung cư Man Fook thuộc quận Mong Kok – một địa bàn khá đông dân cư.

    Căn hộ xảy ra vụ án mạng - Ảnh: SMCP

    21h ngày 17/12, một người hàng xóm đã tới căn hộ để kiểm tra đường ống nước bị tắc nhưng lại phát hiện phòng tắm có vết máu.

    Trước đó, một nhân chứng ở căn hộ lân cận cho biết đã nghe thấy tiếng động lớn vọng ra vào khoảng 3 giờ chiều cùng ngày và có mùi thuốc khử trùng khá mạnh.

    Theo South China Morning Post, cảnh sát đã phải phá cửa để vào được bên trong và tìm thấy thi thể không nguyên vẹn của bé gái trong bồn tắm. Những người hàng xóm cũng cho biết gia đình này trước đây luôn có xô xát nhưng gần đây bỗng trở nên yên tĩnh khác thường.

    Nghi phạm bị áp tải ra xe cảnh sát - Ảnh: SMCP

    Cơ quan cảnh sát đang tìm cách xác định danh tính và liên lạc với cha của bé gái nạn nhân. Quá trình điều tra sơ bộ ban đầu khẳng định người mẹ không có tiền sử về bạo lực gia đình hay vấn đề tâm thần. Hiện nay, nghi phạm đang trong tình trạng rối loạn và chưa thể sẵn sàng trả lời các điều tra viên.

    Thu Phương(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-kong-bat-giu-nguoi-me-nghi-sat-hai-xam-pham-thi-the-con-gai-ruot-a213335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan