+Aa-
    Zalo

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồng Ngọc đã không nén được nỗi xúc động và rưng rưng nước mắt khi nói về bố của mình và cô hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp bố khỏe lại”.

    (ĐSPL) - Hồng Ngọc đã không nén được nỗi xúc động và rưng rưng nước mắt khi nói về bố của mình và cô hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp bố khỏe lại”.

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố.

    Sáng nay 30/5, nữ ca sỹ Hồng Ngọc đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng báo chí về liveshow Dấu Ấn số 10 mà cô là nhân vật chính tại TP.HCM. So với các nhân vật từng xuất hiện trong Dấu Ấn, có lẽ Hồng Ngọc là nhân vật đặc biệt nhất bởi cô đang định cư ở nước ngoài. Cô vừa trở về Việt Nam vào tối 28/5 để chuẩn bị cho đêm liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 7/6 sắp tới.

    Chia sẻ về liveshow Dấu Ấn, Hồng Ngọc cho biết, khi nhận được lời mời từ chương trình, cô cảm thấy rất vui bởi thời gian diễn ra liveshow cũng đúng ngay thời điểm gia đình Hồng Ngọc về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Hơn nữa, cũng đã khá lâu cô chưa biểu diễn tại Việt Nam nên đây sẽ là cơ hội để cô tái ngộ khán giả quê nhà một cách trọn vẹn nhất. Và hơn tất cả, Hồng Ngọc cho biết cô muốn làm liveshow Dấu Ấn như một món quà cho người bố đang ốm nặng. Cô đã không nén được nỗi xúc động và rưng rưng nước mắt khi nói về Bố của mình:

    Bố đã luôn cận kề và dìu dắt Ngọc trong những ngày đầu bước chân vào nghề; những lúc Ngọc vui và những lúc buồn... Bố là người đã chở Ngọc đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của Ngọc được trọn vẹn nhất. Bố luôn là người chia sẻ với Ngọc rất nhiều… Ngọc không hề tưởng tượng một người phong độ như Bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn...Vì vậy Ngọc muốn làm liveshow Dấu Ấn – như một món quà dành cho Bố nhân lúc Bố còn có thể cảm nhận được... Với Hồng Ngọc, Bố chính là ‘Dấu ấn’ lớn nhất trong cuộc đời”. Hy vọng, liveshow sẽ làm nên điều kỳ diệu, giúp Bố khỏe lại”.

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Thanh Thảo sẽ là một trong những khách mời trong liveshow Dấu ấn Hồng Ngọc.

    Hé lộ về các tiết mục kết hợp cùng khách mời, Hồng Ngọc chia sẻ cô và Thanh Thảo sẽ tái hiện một bản hit chung của cả hai. Với Đàm Vĩnh Hưng, cả hai sẽ thể hiện một ca khúc mới với khán giả trong nước. Đặc biệt nhất là phần kết hợp giữa Hồng Ngọc và ca sỹ kiêm nhạc sỹ Duy Mạnh. Cô hứa hẹn tiết mục thú vị này sẽ khiến khán giả bất ngờ.

    Góp mặt trong buổi giao lưu còn có nữ ca sỹ Thanh Thảo. Cô giành nhiều lời khen về sự đảm đang của Hồng Ngọc. Thanh Thảo cho biết, trông bề ngoài Hồng Ngọc khá “men” nhưng khi về nhà, Hồng Ngọc lại là một người vợ, một người mẹ vô cùng đảm đang. Những ngày lưu diễn ở nước ngoài và ở nhà của Hồng Ngọc, Thanh Thảo khá bất ngờ khi thấy “nữ ca sỹ men nhất Việt Nam”mặc đồ bộ, xoắn tay áo nấu nướng, chuẩn bị cơm nước rất tươm tất cho mọi người.

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Hồng Ngọc rưng rưng nước mắt nói về bố

    Hồng Ngọc khoe vẻ sexy trong bộ đầm màu nude với những chi tiết cut - out táo bạo.

    Hồng Ngọc cũng nói đùa: “Lên sân khấu thì rực rỡ chứ ở nhà, em như… con ở vậy đó”. Với những chia sẻ của Thanh Thảo, có thể thấy, bên cạnh một Hồng Ngọc “sexy” và bốc lửa trên sân khấu Hồng Ngọc cũng là một phụ nữ rất đằm thắm, dịu dàng và coi trọng những giá trị truyền thống của gia đình. Với cô, gia đình là điều quan trọng nhất.

    Liveshow Dấu Ấn Hồng Ngọc do KMedia và VTV9 phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 7/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế thuộc Đài Truyền hình Việt Nam; Đài PT-TH Lâm Đồng và một số đài địa phương khác.

    Ảnh: Thước Kiên
    HOÀNG ANH

    Tàu Việt Nam thoát khỏi cuộc rượt đuổi nghẹt thở của 2 tàu Trung Quốc:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-ngoc-rung-rung-nuoc-mat-noi-ve-bo-a34981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan