Hồng Nhung tiết lộ "phương thuốc" để vượt qua nỗi buồn sau ly hôn


Thứ 3, 18/09/2018 | 08:04


Cùng sự kiện

Hồng Nhung thoải mái chia sẻ về quãng thời gian sau khi ly hôn, tiết lộ chuyện sắp làm đêm nhạc riêng ở TP.HCM.

Hồng Nhung thoải mái chia sẻ về quãng thời gian sau khi ly hôn, tiết lộ chuyện sắp làm đêm nhạc riêng ở TP.HCM.

Nữ Diva Hồng Nhung vừa tiết lộ, chị sẽ thực hiện mini show tại TP.HCM vào ngày 22/9 tới. Ca sĩ chia sẻ thời gian qua chị mải miết đi hát ở những chương trình âm nhạc lớn ở Hà Nội, làm giám khảo game show, hiếm có cơ hội được gần gũi khán giả TP.HCM trong một không gian nho nhỏ ấm cúng.

Hồng Nhung và 2 con Tôm - Tép.

Trong đêm nhạc Hồng Nhung sẽ thể hiện các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Thanh Tùng, Lưu Hà An.. và ca khúc mà chị viết hoặc đồng sang tác cùng Vũ Cát Tường. Có thể kể đến những ca khúc nổi tiếng như Thuở bống là người; Ru ta từng ngón xuân nồng, Cây vĩ cầm, Papa, Phố à phố ơi...

Được biết, tất cả ca khúc được chính chị biên tập và chọn cách hát acoustic cùng ban nhạc. Ngoài ra Hồng Nhung cũng sẽ hát theo yêu cầu của khán giả để tăng thêm sự giao lưu, kết nối với người nghe.

Hồng Nhung chia sẻ, chị và hai bé Tôm - Tép đã quen với cuộc sống mới sau khi ly hôn. Cả hai bé luôn hồn nhiên, vui vẻ, bân rộn đi học, tham gia các chương trình của trường học và được sống trong tình thương của bố mẹ, ông bà. Hồng Nhung cho biết không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên chị luôn hướng đến sự lạc quan, vui vẻ vì hai con cũng như cho bản thân.

Sự hồn nhiên của con trẻ truyền năng lượng tích cực cho tôi. Ngoài ra âm nhạc cũng góp phần rất lớn giúp tôi vượt qua nỗi buồn hướng tới điều tốt đẹp”, Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung cho biết chị luôn cân bằng giữa việc đi hát và chăm con vì biết cách sắp xếp thời gian hợp lý. Chị luôn tự đưa con đi học, đón về những khi không phải đi diễn xa. Ngoài ra, nữ Diva cũng chia sẻ, chị thường xuyên tập thể thao hoặc thiền để hướng đến một lối sống lành mạnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-nhung-tiet-lo-phuong-thuoc-de-vuot-qua-noi-buon-sau-ly-hon-a244453.html