+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế, Hoàng Thùy rủ nhau làm "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chân dài Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ là "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải trong show diễn thời trang Aimer Hanoi diễn ra tối 30/3 tại Hà Nội.

    (ĐSPL) - Chân dài Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ là "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải trong show diễn thời trang Aimer Hanoi diễn ra tối 30/3 tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

    Hoàng Hải là nhà thiết kế hàng đầu của mảng Haute Couture tại Việt Nam. Những mẫu thiết kế của anh từng chinh phục được cái nhìn khắt khe của giới chuyên môn và tín đồ thời trang thế giới qua nhiều show diễn tại các kinh đô thời trang như Anh, Pháp, Ý hay các nước có nền thời trang rất phát triển như Scotland, Nhật Bản, Dubai…

    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    NTK Hoàng Hải (ngoài cùng, bên trái) cùng ekip thực hiện chương trình.

    Show diễn với tên gọi Aimer Hanoi (Yêu Hà Nội) diễn ra vào ngày 30/3 là show diễn đánh dấu chặng đường 18 năm lập nghiệp và phát triển sự nghiệp thiết kế của nhà tạo mẫu Hoàng Hải. Để tri ân với khán giả Thủ đô cũng như người yêu thời trang trên cả nước, qua Aimer Hanoi, nhà thiết kế Hoàng Hải sẽ gửi trọn những tâm huyết và sự sáng tạo đỉnh cao nhất vào trong 70 mẫu thiết kế được trình diễn lần này.

    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm "nàng thơ" của NTK Hoàng Hải trong show thời trang này.

    Bộ sưu tập lần này hứa hẹn tạo nên một sự mới mẻ, đa dạng.Chất liệu sử dụng cho bộ sưu tập lần này chủ đạo là ren và hoa nổi, chất liệu gấm in hoạ tiết 3D lụa Oganra, chất liệu lưới đa sắc và nhiều chất liệu độc đáo vốn là các chất liệu chính của dòng sản phẩm haute couture.

    Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên Hoàng Hải ra mắt người yêu thời trang Việt một dòng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều không gian mặc.

    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    Mặc dù Hồng Quế từng gặp phải scandal diện trang phục "thảm họa" và bị dư luận "ném đá" không thương tiếc khi diện một trong những thiết kế của NTK Hoàng Hải. Tuy nhiên, tình cảm anh em thân thiết giữa cô và NTK Hoàng Hải vẫn không hề thay đổi.
    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    Bởi vậy, trong show thời trang đánh dấu 18 năm lập nghiệp và phát triển của NTK Hoàng Hải trong lĩnh vực thời trang không thể nào thiếu vắng sự có mặt của Hồng Quế.
    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    Không có nhiều thời gian hợp tác cùng NTK Hoàng Hải như Hồng Quế nhưng Hoàng Thùy cũng có một tình cảm đặc biệt với NTK này.
    Hồng Quế, Hoàng Thùy sẽ làm
    Vì nhờ có sự giúp đỡ của NTK Hoàng Hải, Hoàng Thùy mới trưởng thành hơn và có nhiều cơ hội đến gần hơn với sàn diễn quốc tế.

    Người mẫu tham gia biểu diễn: Hoàng Thùy, Huyền Trang, Minh Triệu, Hồng Quế, Hà Phương, Ngọc Oanh, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Hương Bee Phạm, ThúyHương, Phương Anh, Trương Mỹ Nhân, Thanh Vân…

    Kháchmời: Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Diệu Hoa, Đặng Thu Thảo, Đàm Lưu Ly, Á hậu Ngọc Oanh, người đẹp Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm, Thu Hằng, Ngọc Trinh, Trang Nhung, Khánh My…

    Thời gian: 18h30, ngày 30/3/2014

    Địa điểm: Kháchsạn JW Marriott, Số 8 Đỗ Đức Dục, MễTrì, Từ Liêm, Hà Nội.

    Ekip thực hiện chương trình:

    - Giám đốc sản xuất: Linh Phượng
    - Đạo diễn: Long Kan
    - Đạo diễn Catwalk: Siêu Mẫu Xuân Lan
    - Giám đốc truyền thông: Nguyễn Hữu Trung
    - Nhiếp ảnh gia: Lê Thiện Viễn, Hiển Khuất
    - MC: Á hậu Thuỵ Vân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-hoang-thuy-ru-nhau-lam-nang-tho-cua-ntk-hoang-hai-a27441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan