+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế tạo dáng "bỏng mắt" với váy xuyên thấu, tự tin khoe thân hình "siêu vòng ba"

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu Hồng Quế "gây bão" mạng xã hội khi đăng bức ảnh diện bộ đồ xuyên thấu khoe trọn đường cong gợi cảm, nóng bỏng.

    Người mẫu Hồng Quế "gây bão" mạng xã hội khi đăng bức ảnh diện bộ đồ xuyên thấu khoe trọn đường cong gợi cảm, nóng bỏng.

    Mới đây, nàng mẫu Hồng Quế thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải bức ảnh táo bạo. Trên trang cá nhân, cô nàng khoe khoảnh khắc nóng bỏng khi diện đồ ren ôm sát cơ thể, phô diễn ba vòng gợi cảm. Người đẹp còn “chơi lớn” khi hoàn toàn không mang nội y cùng cách tạo dáng vô cùng nóng bỏng.

    Bức ảnh "bỏng mắt" được Hồng Quế đăng tải mới đây. 

    Sau khi hình ảnh được Hồng Quế đăng tải, đông đảo bạn bè của người đẹp không ngần ngại để lại những lời khen có cánh trước sắc vóc mĩ miều của bà mẹ một con. Thậm chí, ngay cả nữ diễn viên Quỳnh Nga cũng phải xuýt xoa trước sự gợi cảm có phần táo bạo của đàn em.

    Bạn bè bình luận dưới bức ảnh của Hồng Quế.

    Về phía cộng đồng mạng, màn khoe thân táo bạo của Hồng Quế nhận được vô số ý kiến trái chiều. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả thân thiết phấn khích khen ngợi thân hình gợi cảm, nóng bỏng của cô nàng. Bên cạnh đó, có không ít những ý kiến chỉ trích và tỏ ra ngán ngẩm với những màn khoe thân của bà mẹ đơn thân từ trước đến nay.

    Hồng Quế tên đầy đủ là Trịnh Hồng Quế, sinh ngày 16/8/1994 tại Hà Nội. Sở hữu chiều cao khó tin 1,79m, Hồng Quế gia nhập công ty đào tạo người mẫu New Talent từ khi mới 13 tuổi. Cô nàng đã tham gia nhiều show diễn lớn như Vietnam Fashion Week (lần đầu tiên năm 2006), AFF, Vietnam Grandgrix collection.. và chụp quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trong nước.

    Nàng mẫu từng nhiều lần diện trang phục gợi cảm, táo bạo. 

    Từ một mẫu nhí xinh xắn, Hồng Quế dần trở thành cô người mẫu trưởng thành với phong cách biểu diễn riêng, lạnh lùng hơn sắc nét hơn Hồng Quế nhanh chóng là cái tên được nhiều nhà mốt chú ý, cô được đi diễn nhiều nơi, còn được làm vedette cho nhiều show diễn, kiếm được nhiều tiền và danh tiếng cũng ngày càng thăng hạng.

    Hồng Quế liên tục dính những lùm xùm từ công việc cho đến đời tư.

    Tuy nhiên, việc nổi tiếng quá sớm cũng có những mặt bất lợi của nó, nó sẽ là con dao hai lưỡi phá hủy tài năng của bạn. Hồng Quế liên tục dính những lùm xùm từ công việc cho đến đời tư.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-tao-dang-bong-mat-voi-vay-xuyen-thau-tu-tin-khoe-than-hinh-sieu-vong-ba-a352309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan