+Aa-
    Zalo

    Hồng Quế, Trang Pháp, Khánh My tham gia “Bước nhảy hoàn vũ 2016”?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những hình ảnh Hồng Quế, Trang Pháp, Khánh My,… khiến nhiều người đoán già đoán non rằng loạt người đẹp sẽ tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2016.

    (ĐSPL) – Những hình ảnh Hồng Quế, Trang Pháp, Khánh My,… khiến nhiều người đoán già đoán non rằng loạt người đẹp sẽ tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” năm 2016.

    Mặc dù Bước nhảy hoàn vũ 2016 chưa chính thức khởi động nhưng nhiều khán giả cũng đã “đoán già đoán non” được đội hình cho năm tới của chương trình này.

    Theo đó, nhiều người cho rằng Khánh My, Trang Pháp, Hồng Quế, Mlee, St 365, Trương Mỹ Nhân …sẽ tham gia vào “Bước nhảy hoàn vũ” năm tới. Cơ sở nhận định này dựa trên những hình ảnh trong phòng tập được một loạt sao chia sẻ tình cờ trên trang cá nhân thời gian gần đây.


    Việc Trang Pháp, Khánh My, MLee, Hồng Quế, Thuận Nguyễn, S.T (365)... bất ngờ tụ tập thường xuyên trong phòng tập khiến mọi người dấy lên nghi án đây là đội hình top 10 của “Bước nhảy hoàn vũ”.

    Cư dân mạng đoán rằng đây là top 10 Bước nhảy hoàn vũ 2016.

    Không những vậy, sự góp mặt của vũ công Daniel Denev - Quán quân 2 năm liên kết đôi với Thu Thủy và Ninh Dương Lan Ngọc chụp hình nhí nhố cùng với loạt người đẹp khiến khán giả khẳng định chắc nịch rằng đây là một trong những buổi tập của “Bước nhảy hoàn vũ”. Và Daniel Denev sẽ là người hướng dẫn họ trước thềm diễn ra chương trình vào năm sau.


    Được biết, “Bước nhảy hoàn vũ 2015” kết thúc vào hồi tháng 4 vừa qua với chiến thắng thuộc về cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel Denev. Á quân là Angela Phương Trinh – Kristian. Trải qua được 6 mùa phát sóng, “Bước nhảy hoàn vũ” là chương trình truyền hình khá hot và thu hút sự quan tâm theo dõi của nhiều khán giả. Mùa thứ 7 được khởi động vào năm 2016 tới cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ với dàn sao trẻ, tài năng này.


    Hồng Quế, Trang Pháp thường xuyên xuất hiện trong phòng tập cùng nhau.




     HỒNG NHUNG

    Ảnh: FBNV

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]bos3VtFlUT[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-trang-phap-khanh-my-tham-gia-buoc-nhay-hoan-vu-2016-a118154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.