+Aa-
    Zalo

    Họp báo công bố giải bóng đá các CLB thị xã Kinh Môn lần I

    ĐS&PL Chiều 17/9 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Hòa Bình KTV, thị xã Kinh Môn đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải bóng đá các CLB thị xã Kinh Môn lần I - Cúp Tân Cương năm 2022

    Tham gia buổi họp báo có anh Vũ Văn Hòa - Giám đốc công ty TNHH sản xuất thương mại và vận tải Hải Nam, Trưởng ban tổ chức; Ông Bùi Thanh Cương - Giám đốc công ty TNHH Tân Cương; ông Nguyễn Thắng Khuyến - Trưởng ban trọng tài; cùng đại diện các nhà tài trợ, đại diện các đội bóng tham dự giải.

    1
    Họp báo công bố giải bóng đá các CLB thị xã Kinh Môn lần I

    Tại buổi họp báo, anh Vũ Văn Hòa - Trưởng BTC Cúp Tân Cương 2022 chia sẻ: Tự hào là người con của mảnh đất Kinh Môn, tỉnh Hải Dương vốn là cái nôi của nhiều tài năng bóng đá nước nhà, cùng với niềm đang mê và tình yêu bóng đá của bản thân nên anh luôn mong muốn phát triển các phong trào thể dục thể thao, đặc biệt là bóng đá. Với mục đích tạo ra sân chơi, giao lưu giữa mọi đối tượng có chung niềm đam mê. Hơn nữa, từ đó anh cũng muốn góp phần tìm kiếm và phát triển các tài năng bóng đá quê hương.

    nqk8574
    Anh Vũ Văn Hòa - Trưởng BTC Cúp Tân Cương 2022

    Anh cũng chia sẻ thêm; Giải đấu lần này được BTC rất tâm huyết và tổ chức sẽ rất quy mô bài bản và có nhiều thay đổi so với các năm trước. Nên BTC rất cảm ơn 8 đội bóng đã nhiệt tình tham gia giải, các nhà tài trợ đã tài trợ và đồng hành với giải để chúng ta có một giải đấu ý nghĩa, thành công và lan tỏa đến những người yêu bóng đá thị xã Kinh Môn nói riêng và tỉnh Hải Dương nói chung. Đây sẽ là giải đấu tiền đề để chúng ta có thể tổ chức thường niên những giải như vậy vào những năm tiếp theo.

    nqk8652
    Đại diện các đội bóng bốc thăm bảng đấu

    Để giải bóng thành công, ngoài sự chỉ đạo của ban tổ chức là sự đồng hành về vật chất và tinh thần của các đơn vị, đối tác, doanh nghiệp. Đặc biệt là các nhà tài trợ luôn song hành với các hoạt động hỗ trợ với tinh thần lan toả phong trào thể thao và tình yêu bóng đá, thúc đẩy lối sống năng động tích cực trong cộng đồng.

    nqk8732
    BTC chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

    Phát biểu tại buổi họp báo ông Ông Bùi Thanh Cương - Giám đốc công ty TNHH Tân Cương, đại diện phía nhà tài trợ bày tỏ niềm mong muốn sẽ được tiếp tục đồng hành cùng BTC để có thể tổ chức giải đấu thường niên vào những năm tiếp theo quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn nữa. Để phong trào bóng đá thị xã Kinh Môn ngày càng phát triển.

    Giải bóng đá các CLB thị xã Kinh Môn lần I - Cúp Tân Cương năm 2022 diễn ra từ ngày 24/9 - 22/10/2022 tại sân bóng An Phụ, thị xã Kinh Môn với sự góp mặt của 8 đội bóng trong thị xã. Giải đấu được chia làm 2  bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất nhì mỗi bảng vào đá tứ kết. Hai đội thắng ở tứ kết vào đá bán kết để chọn 2 đội vào chơi trận chung kết. 

    nqk8694
    nqk8701

    Bên cạnh việc trao giải nhất nhì và ba cho các đội có thành tích tốt nhất, Giải bóng đá các CLB thị xã Kinh Môn lần I còn trao nhiều giải thưởng phụ hấp dẫn khác cho tập thể và các cá nhân xuất sắc.

    Phương Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-cong-bo-giai-bong-da-cac-clb-thi-xa-kinh-mon-lan-i-a551484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.