+Aa-
    Zalo

    Họp báo trước trận Việt Nam và Indonesia: Ông Park tường tận đối thủ, quyết tâm lấy trọn 3 điểm

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 6/6 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    HLV Park Hang-seo cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải đại diện "Những chiến binh sao vàng" tham dự họp báo.

    Ông Park tỏ ra rất am hiểu về đối thủ: "Đội tuyển Việt Nam từng thắng Indonesia 3-1 ở lượt đi. Nhưng so với trận đấu đó, Indonesia đã thay đổi HLV và cầu thủ. Nếu tôi không nhầm thì họ chỉ giữ đúng 1 cầu thủ đá ở trận lượt đi".

    "Indonesia không dùng cầu thủ nhập tịch nữa.Thay vào đó, họ dùng 7-8 người từng đá SEA Games 2019 và từng đó người cho SEA Games cuối năm nay. Indonesia là tập thể trẻ trung, có tinh thần chiến đấu cao. Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, họ rất quyết tâm. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, giúp Indonesia cân bằng giữa phòng thủ và tấn công", HLV người Hàn Quốc đánh giá thêm, đồng thời thể hiện quyết tâm "phải thắng" và yêu cầu các cầu thủ "phải thực hiện đúng chiến thuật đề ra".

    hop bao truoc tran viet nam va indonesia ong park tuong tan doi thu quyet tam lay tron 3 diem dspl 1
    HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo tại buổi họp báo. Ảnh: VFF

    Quế Ngọc Hải cũng đánh giá cao đối thủ: "Chúng tôi đã xem Indonesia khi gặp Thái Lan, tinh thần của họ khi bị Thái Lan dẫn bàn cũng rất cao. Việt Nam cần chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm trước Indonesia".

    Đội trưởng tuyển Việt Nam nhấn mạnh: "Trận đấu sẽ không dễ dàng với tuyển Việt Nam, nên toàn đội phải cố gắng từng trận, sau đó mới nghĩ đến đối thủ tiếp theo".

    Tại buổi họp báo, HLV tuyển Indonesia Shin Tae-yong đánh giá trận đấu Việt Nam "hứa hẹn sẽ rất khó khăn".

    "Tôi đã xem băng hình nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam và nhận thấy đây là đối thủ rất mạnh, được tổ chức tốt, cân bằng giữa tấn công và phòng ngự", Ông Shin nói.

    "Tất nhiên, tôi muốn đánh bại Việt Nam. Nhưng lúc này, tôi chỉ có thể nói rằng cả đội sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, nỗ lực để giành kết quả tốt nhất có thể", ông Shin nói thêm khi được đề nghị dự đoán về kết quả trước Việt Nam ngày mai.

    HLV Shin Tae-yong không lạ gì HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam. Trong quá khứ, ông Shin thậm chí đã thắng thầy Park tới 8/10 lần đối đầu trên băng ghế chỉ đạo.

    Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, ông không cho đó là một điểm tựa: "Mọi thứ đã là quá khứ. Chắc chắn HLV Park giờ là một người dẫn dắt tốt hơn so với quá khứ và lại nắm một đội tuyển mạnh hơn. Thê nhưng, chúng tôi cũng muốn làm tốt hơn so với những lần Indonesia đối đầu Việt Nam trước đây".

    Đội trưởng của Indonesia Egy Maulana tràn đầy tự tin: "Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Chúng tôi tự tin vì vừa giành được kết quả tốt ở trận đấu với Thái Lan. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và hi vọng giành kết quả khả quan".

    Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5 VTV6 lúc 23h45 ngày 7/6 (giờ Việt Nam).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-truoc-tran-viet-nam-va-indonesia-ong-park-tuong-tan-doi-thu-quyet-tam-lay-tron-3-diem-a503081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan