Hợp chất EGCG Trong Trà Xanh Không Độ có gì đặc biệt?


Thứ 6, 21/07/2017 | 00:00


Là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng hàng chục năm qua, Trà xanh không độ được coi là “Vua trà đóng chai” nhờ hợp chất EGCG đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Là sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng hàng chục năm qua, Trà xanh không độ được coi là “Vua trà đóng chai” nhờ hợp chất EGCG đem lại lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên, vì sao sản phẩm này giữ được hàm lượng EGCG cao nhất là điều không phải ai cũng biết.

Với những lợi ích đem lại cho sức khỏe, Trà xanh không độ luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt của người tiêu dùng.

Ưu điểm vượt trội bởi công nghệ sản xuất “khủng”

Bà Trần Uyên Phương, Phó TGĐ Tân Hiệp Phát cho biết: “Việc sở hữu nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cùng dây chuyền công nghệ sản xuất “khủng” nhất thế giới có trị giá hàng trăm triệu USD giúp Trà xanh không độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất từ lá trà.

Được biết, Trà xanh không độ sử dụng nguồn nguyên liệu danh tiếng từ xứ trà Thái Nguyên. Những lá trà sau khi sơ chế sẽ được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng trước khi đưa vào quá trình chiết xuất các hợp chất khỏi lá trà.

“Việc sử dụng nguyên liệu trà Thái Nguyên suốt những năm qua không chỉ đơn thuần là bao tiêu sản phẩm, ổn định đời sống cho người dân trồng trà mà còn giúp nâng cao kỹ thuật để phát triển sản xuất. Điều này đảm bảo cho chúng tôi luôn có nguồn nguyên liệu sạch, ổn định với chất lượng tốt nhất”, bà Phương cho hay.

Tuy nhiên, nguyên liệu chỉ là điều kiện cần, bà Phương nhấn mạnh, bí quyết giúp Trà xanh không độ giữ được hàm lượng EGCG cao và hương vị tự nhiên nhất nằm ở chất lượng nguồn nước dùng để chiết xuất cùng kỹ thuật điều chỉnh, kiểm soát nhiệt độ và thời gian trích ly nguyên liệu.

Theo bà Phương, đỉnh cao của công nghệ sản xuất Trà xanh không độ nằm ở hệ thống chiết rót và đóng nắp. Công nghệ chiết là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng (chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, môi trường chiết vô trùng) để tạo ra sản phẩm có hương vị, chất lượng cao nhất mà không cần đến chất bảo quản, không màu công nghiệp, không vượt ngưỡng phát hiện chì, đảm bảo tuyệt đối  yêu cầu về VSATTP.

 “Để sản phẩm có chất lượng tối ưu nhất, chúng tôi đã quyết tâm đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất trị giá lên đến hàng trăm triệu USD. Bởi chúng tôi xác tín rằng, chỉ có nguyên liệu tốt là không đủ, mà cần phải có công nghệ tối tân thì mới tạo ra được sản phẩm có giá trị cao nhất”, bà Phương chia sẻ.

Lợi ích đối với sức khỏe

Trà xanh không độ được sản xuất trên dây chuyền hoàn toàn tự động và khép kín dưới sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng của các chuyên gia.

Như vậy, bằng tâm huyết với người dân trồng trà để cho ra nguồn nguyên liệu sạch cùng sự nhạy bén và nỗ lực đầu tư công nghệ hiện đại giúp Trà xanh không độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất, đem lại lợi ích sức khỏe cao nhất cho người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu biểu tượng của Quốc gia hiện nay.

Trà xanh không độ được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn đem lại nhiều lợi ích đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Với công nghệ hiện đại, Trà xanh không độ giữ được hàm lượng EGCG cao nhất từ lá trà. Giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư phổi, ung thư trực tràng, ung thư vú, ung thư tiền liệt tuyến,… đang cướp đi sinh mạng của 205 người dân Việt Nam mỗi ngày.

EGCG còn có tác dụng chống lại các bệnh tim mạch như: nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tăng huyết áp,… vốn đang gây ra tỷ lệ tử vong hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, hợp chất EGCG còn có tác dụng đặc biệt trong việc chăm sóc sắc đẹp, giúp giảm cân, chống lão hóa, cho làn da tươi trẻ, xua tan những căng thẳng mệt mỏi hàng ngày.

Trà xanh Không Độ được đóng chai 500ml, chai 240ml, hộp giấy 250ml, lon 330ml và phiên bản ăn kiêng cũng được đóng chai 500ml để đem đến nhiều lựa chọn nhất cho người tiêu dùng.

Giá: Trà Xanh Không Độ 500ml ( Lốc 6 Chai ) có giá 43 nghìn đồng (giá niêm yết bởi sieushop.net)


 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-chat-egcg-trong-tra-xanh-khong-do-co-gi-dac-biet-a196781.html