+ Aa-
    Zalo

    Hợp tác với Nhật Bản - Bước đi đột phá của Linh Nhâm Cosmetics

    • DSPL
    ĐS&PL Linh Nham cosmetics là hãng mỹ phẩm quốc dân của đông đảo chị em phụ nữ, không chỉ từ chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đem lại mà còn bởi sự bảo chứng từ nguồn gốc xuất

    Linh Nham cosmetics là hãng mỹ phẩm quốc dân của đông đảo chị em phụ nữ, không chỉ từ chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đem lại mà còn bởi sự bảo chứng từ nguồn gốc xuất xứ, độ an toàn gần như tuyệt đối. Khách hàng thân thiết ai cũng biết tất cả các sản phẩm của Linh Nhâm đều được sản xuất tại nước ngoài. Hiện tại, Linh Nhâm đã hợp tác với nhà máy số 1 của Hàn Quốc và nhà máy số 1 Thái Lan - được nhà vua sứ Chùa Vàng lựa chọn là uy tín nhất tại đất nước này. Tuy nhiên khao khát của những người đứng đầu nhãn hàng không chỉ dừng lại ở đó, họ luôn muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, để phụ nữ Việt được sử dụng loại mĩ phẩm tốt nhất mà không cần so sánh với nước ngoài. Và hành trình về 1 doanh nghiệp Việt bắt tay hợp tác với Nhật Bản bắt đầu được mở ra.

    Hành trình của sự hợp tác

    Linh Nham Group bắt tay hợp tác với đối tác Nhật Bản để nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp phù hợp với chị em phụ nữ châu Á 

    Lý tưởng ban đầu của chủ nhãn hàng là xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm sạch, an toàn cho phụ nữ Việt. Những đất nước phát triển mạnh đều có những bí quyết, thành tựu đáng để học hỏi. Nhật Bản là một đất nước phát triển nhưng cũng rất khắt khe, điều đó khiến Linh Nham Cosmetics rất hứng thú để có thể đặt bút kí được vào hợp đồng hợp tác. Mỹ phẩm Nhật rất tốt, cả thế giới công nhận điều đó, tuy nhiên có những rào cản khi sử dụng đó là ngôn ngữ bao bì không thuần Việt, gây khó khăn khi sử dụng, nhiều sản phẩm chưa phù hợp với làn da cũng như khí hậu của Việt Nam và đặc biệt giá thành khi nhập về Việt Nam rất cao, vượt quá khả năng của phụ nữ. Linh Nham cosmetics muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng Nhật nhưng giá thành hợp lý, thuần Việt để phụ nữ Việt dễ dàng sử dụng.

    Những sản phẩm xịn sò, đình đám về làm đẹp đến từ Nhật luôn làm chị em phụ nữ xiêu lòng, háo hức khi nhắc đến bởi tác dụng thần sầu mà nó mang lại. Nguồn gốc xuất xứ từ Nhật giống như một sự bảo chứng tuyệt vời về an toàn, chất lượng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu chúng bởi sự đắt đỏ, sự khác biệt về làn da, khí hậu hai đất nước. Đó cũng là lí do thôi thúc Linh Nhâm tạo ra thương hiệu Việt, chất lượng Nhật.

    Có một điều không thể phủ nhận đó là người Nhật nổi tiếng cả thế giới với tác phong làm việc nghiêm túc, đặt danh dự và chất lượng lên hàng đầu.Họ rất khắt khe về chất lượng, nhìn cách người Nhật lao động mọi người có thể thấy được sự chỉn chu từ họ. Để có thể trở thành đối tác của nhà máy Nhật, Linh Nhâm đã phải chứng minh bằng danh tiếng hoạt động suốt bảy năm qua tại thị trường Việt, bằng doanh thu, bằng những giấy chứng nhận sản phẩm, hàng loạt giải thưởng danh giá, và quan trọng hơn là bằng cam kết về việc chỉ sản xuất những sản phẩm an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Linh Nhâm đã mất hai năm để có được cái gật đầu từ phía đối tác Nhật, đó là một hành trình dài, đầy kiên trì. 

    Cách đây ba năm, Linh Nham cosmetics đã có kế hoạch quốc tế hóa doanh nghiệp, đi từ sản phẩm, lấy nguồn gốc sản phẩm làm tiền đề. Bước khởi đầu đặt chân lên Thái Lan, rồi đến Hàn Quốc – một cường quốc về mĩ phẩm, về làm đẹp. Thành công vang dội ở đấu trường xứ lạ nhưng đó chưa phải là đích đến của doanh nghiệp tiềm năng này, CEO Trần Minh Tân luôn đau đáu đưa cái tên nhãn hàng vượt ra khỏi phạm vi châu lục, khát khao khẳng định dù là cái tên thuần Việt nhưng có đủ mọi tiêu chuẩn để cạnh tranh với các nhãn hàng lớn, có đủ điều kiện để trở thành nhãn hàng quốc tế.

    Linh Nham Group kí kết hợp tác với đối tác Hàn Quốc…

    … và đối tác Thái Lan

    Và Nhật Bản sẽ là câu chuyện tiếp nối hành trình dài sau này. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang ngày càng có những bước đi mạnh mẽ, ngành công nghiệp mỹ phẩm đang phát triển bùng nổ với hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, việc Linh Nham cosmetics mở rộng kinh doanh dưới hình thức hợp tác đầu tư là một bước đi sáng tạo nhưng cũng đầy thách thức, đúng như tâm huyết mà CEO Trần Minh Tân của nhãn hàng chia sẻ: “Quốc tế hóa doanh nghiệp, vươn tầm châu lục không chỉ là mục tiêu mà còn là lý tưởng sống của chúng tôi và chúng tôi có niềm tin sẽ làm được”.

    Ra mắt sản phẩm mới

    Nếu từng một lần ghé thăm Nhật Bản, hoặc chỉ cần ngắm nhìn qua màn hình tivi, hẳn bạn không thể không thắc mắc làm sao người Nhật lại có được làn da trắng mịn hoàn hảo đến thế.

    Đừng quên châm ngôn làm đẹp đáng nhớ: Dưỡng ẩm hãy như gái Hàn, còn dưỡng trắng hãy học gái Nhật. Các sản phẩm dưỡng trắng từ nền công nghiệp làm đẹp Nhật Bản luôn được đánh giá cao nhờ khả năng nâng tông da cấp tốc, dưỡng trắng sáng hồng nhờ các thành phần thiên nhiên như hoa anh đào, hoa bách hợp, trà xanh, vitamin C... được phát huy hoàn hảo trong chất kem dưỡng hay tinh chất. Chính vì vậy, sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Linh Nham cosmetics và đối tác Nhật Bản chính là dòng sản phẩm SERUM TRẮNG DA với khả năng “phục hồi”, “dưỡng ẩm” thần sầu.

    Tại Hội nghị khách hàng thân thiết, tôn vinh sắc đẹp Việt dự kiến được tổ chức vào tháng 5 tới đây, Linh Nham Group sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm này với nhiều điểm nhấn thú vị, hứa hẹn sẽ làm “khuấy đảo” thị trường làm đẹp, thay đổi cách nhìn nhận về một sản phẩm thuần Nhật nhưng mang đậm dấu ấn Việt của một thương hiệu mỹ phẩm quốc tế do người Việt làm chủ. Sự kiện với sự có mặt của nhiều nhân vật có tên tuổi cùng rất nhiều phần quà tri ân đặc biệt sẽ chờ đón các khách hàng quý đến tham dự.

    Hoàng Nhung

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-tac-voi-nhat-ban---buoc-di-dot-pha-cua-linh-nham-cosmetics-a363339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.