+Aa-
    Zalo

    Hot: 3 kinh nghiệm chọn váy cưới như thiết kế dành riêng cho bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày trọng đại nhất trong đời mỗi người con gái đó là ngày được diện lên mình bộ váy cưới lộng lẫy để trở thành một cô dâu xinh đẹp.

    (ĐSPL) - Ngày trọng đại nhất trong đời mỗi người con gái đó là ngày được diện lên mình bộ váy cưới lộng lẫy nhất để trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất.

    Điều này sẽ trở nên rất dễ dàng nếu như bạn có được những kinh nghiệm chọn váy cưới phù hợp với dung mạo, dáng vẻ của mình.

    Một trở ngại cho những đôi tân lang, tân giai nhân là họ chưa từng có kinh nghiệm chọn váy cưới, và việc chọn được một bộ váy cưới làm tôn lên nét đẹp của mỗi cô dâu cũng không hề dễ dàng.

    Bài viết này sẽ mách bạn một vài kinh nghiệm chọn váy cưới để trở thành một cô dâu trông không – thể - xinh – đẹp – hơn khiến tất cả mọi người không thể rời mắt.

    1. Váy cưới đuôi cá cho cô dâu dáng người cân đối

    Hot: 3 kinh nghiệm chọn váy cưới như thiết kế dành riêng cho bạn

    Hiển nhiên khi bạn may mắn sở hữu một thân hình cân đối thì hầu như tất cả mọi kiểu váy cưới đều phù hợp với bạn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một kinh nghiệm chọn váy cưới phù hợp nhất với dáng vóc của bạn, để phô diễn những đường cong trời phú trên cơ thể bạn – đó là váy ôm với thiết kế kiểu đuôi cá.

    Kiểu váy này cực kỳ sang trọng và tinh tế bởi nó ôm dáng một cách uyển chuyển và điệu đà, từng đường nét thiết kế như chỉ giành riêng cho bạn. Chỉ cần mặc lên người bộ cánh này thì từ một “cô bé Lọ Lem” bạn cũng có thể trở thành một nàng công chúa kiêu sa và đầy cuốn hút.

    Hầu hết mọi gam màu nổi bật cho đến nhã nhặn đều phù hợp với bạn, tuy nhiên hãy chọn màu trắng tinh khôi và màu nude quý phái cho kiểu váy này để bạn trông hoàn hảo hơn bao giờ hết. Và để có chiếc áo dài đẹp cho ngày ăn hỏi nên chọn như nào thì vớicách chọn áo dài ăn hỏi cho cô dâu xinh đẹp là kinh nghiệm bạn nên áp dụng ngay nhé.

    2. Váy cưới xòe cho cô dâu dáng gầy

    Cô dâu đầy đặn hơn với váy cưới xòe

    Bạn đang cảm thấy thiếu tự tin vì cơ thể không mấy đầy đặn dẫn đến sự khó khăn trong việc chọn váy cưới? Đừng quá lo lắng nhé, kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô nàng dáng gầy sẽ là kiểu váy hình chữ A, có độ xòe, phồng.

    Bạn sẽ che được khuyết điểm trên người bởi kiểu váy này mang lại cảm giác đầy đặn hơn, độ xòe của váy giúp cải thiện dáng vóc của bạn, đồng thời váy hình chữ A khiến bạn trông quyến rũ hơn khi phần nào tôn lên vòng 1 và vòng 2 một cách rõ ràng, còn vòng 3 không mấy “tự tin” sẽ được che đi một cách tinh tế.

    Chú ý đừng chọn những loại váy cưới cúp ngực và để lộ phần vai quá nhiều vì chúng sẽ vô tình tố cáo bạn đấy!

    3. Váy cưới đuôi dài cho cô dâu dáng tròn trịa

    Váy cưới đuôi dài cho cô dâu “tròn trịa” thêm xinh đẹp

    Kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu có dáng ngườii tròn trịa luôn là những kiểu váy giúp bạn trông thon gọn và nhỏ nhắn hơn nhưng vẫn không kém phần xinh đẹp. Váy cưới có đuôi dài và độ xòe vừa phải tạo cảm giác cơ thể bạn thon hơn hẳn, đồng thời váy xòe sẽ che đi khuyết điểm của vòng 2 mà chắc chắn điều này bạn sẽ không thể tìm thấy ở những chiếc váy ôm.

    Thiết kế vai bẹt kèm theo một chiếc khăn voan cài trên đầu để xõa che bớt phần bắp tay sẽ khiến bạn cực kỳ lôi cuốn và “mi nhon” trông thấy đấy. Bí quyết cho những cô nàng hơi “tròn” là những thiết kế đơn giản và có điểm nhấn nhẹ ở phần eo và đuôi váy.

    Chỉ với một vài kinh nghiệm chọn váy cưới dễ dàng sẽ là cẩm nang cho các nàng bớt lo lắng và thêm phần tự tin khi chọn được cho mình kiểu váy mà ở những giây phút quan trọng nhất cuộc đời, bạn chính là tâm điểm, là người phụ nữ kiều diễm và xinh đẹp nhất - không phải chỉ vì bạn là cô dâu mà còn là vì chiếc váy cưới đó thật sự là để dành cho riêng bạn. Bên cạnh bạn chọn váy, thì còn hoa cưới thì bạn đã biết cách chọn sao cho đẹp chưa? Đây là 4 kinh nghiệm chọn hoa cưới đẹp và tươi lâu của chúng tôi thực hiện trước đó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Trang Lê (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-3-kinh-nghiem-chon-vay-cuoi-nhu-thiet-ke-danh-rieng-cho-ban-a173190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan