+Aa-
    Zalo

    HOT: 4 cách giảm mỡ bụng sau sinh khi sinh siêu tiết kiệm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi sinh thân hình của chị em không được thon gọn như xưa đặc biệt là lớp mỡ dày ở vùng bụng.

    (ĐSPL) - Sau khi sinh thân hình của chị em không được thon gọn như xưa đặc biệt là lớp mỡ dày ở vùng bụng.

    Làm thế nào để giảm mỡ bụng luôn là vấn được các chị em quan tâm. ĐS & PL sẽ mách chị em cách giảm mỡ bụng sau khi sinh siêu tiết kiệm và đơn giản trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi và thực hiện nhé. Bạn đã biết cách giảm mỡ bụng bằng xông hơi chưa?, nếu bạn chưa biết hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm để có nhiều cách hay bạn nhé.

    1. Mát-xa bụng bằng rượu gừng và nghệ

     4 cách giảm mỡ bụng sau sinh khi sinh siêu tiết kiệm

    Lấy 0,5 kg gừng tươi, 0,5 kg nghệ tươi xay nhỏ rồi ngâm với 1 lít rượu trong khoảng 1-2 tháng rồi lấy hỗn hợp rượu gừng nghệ mát-xa bụng mỗi ngày.

    Chất gingerol có trong gừng sẽ làm nóng, giúp tan mỡ thừa ở vùng bụng của chị em sau khi sinh. Rượu như chất dẫn tinh dầu gừng nghệ thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa.

    Thoa hỗn hợp này còn giúp làm sáng da vùng bụng sau sinh rất hữu hiệu. Chính vì vậy mát-xa bụng bằng rượu gừng với nghệ là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh cực hiệu quả chị em đừng bỏ qua nhé.

    2. Gen bụng

    Gen bụng có tác dụng giảm mỡ, làm săn chắc vùng bụng sau sinh

    Gel bụng là sử dụng miếng gen hoặc tã chéo quấn chặt vào bụng để tạo thành áp lực khiến vòng bụng của người phụ nữ sau khi sinh dần trở nên săn chắc như cũ.

    Bạn nên lưu ý rằng không nên gen bụng quá sớm vì có thể gây ra những tác động như tức bụng, khó thở, cản trở tuần hoàn máu khiến máu khó lưu thông,.. sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phục hồi của cơ thể sau sinh bé.

    Lời khuyên từ bác sỹ tốt nhất bạn nên gen bụng từ 3-4 tuần sau khi sinh thường; nếu là sinh mổ thì cần thời gian lâu hơn từ sau 6-8 tuần.

    Bạn không được gen bụng trong khoảng 1 giờ sau khi ăn vì sẽ làm cản trở việc tiêu hóa thức ăn, hại dạ dày.

    3. Giảm mỡ bụng bằng muối

    Chườm muối nóng có tác dụng tan mỡ vùng bụng 

    Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong nhà bạn, giá thành lại rẻ nên sử dụng muối làm một cách giảm mỡ bụng sau khi sinh vừa không tốn kém mà lại vẫn hiệu quả.

    Bạn rang nóng khoảng 1 bát con muối sau đó đổ ra khăn hoặc túi vải dày hơi rồi đặt lên bụng ở tu thế nằm; vừa chườm vừa mát-xa quanh vùng bụng trong khoảng 30 phút hoặc đến khi muối nguội hoàn toàn có tác dụng tan mỡ và làm bụng săn chắc hơn.

    Bạn có thể thực hiện phương pháp này ngay sau khi sinh để có hiệu quả cao nhất. Đây là phương pháp hoàn toàn tự nhiên nên không gây biến chứng hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện đều đặn mỗi ngày.

    4. Chườm nước nóng sau sinh

    Đây là cách giảm mỡ bụng sau khi sinh rất đơn giản nên bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ lúc nào. Dùng 1 chai nước loại 1-1,5 lít đổ nước nóng vào rồi chườm lên bụng 3-4 lần/ ngày.

    Bạn lăn trực tiếp lên da, vừa lăn vừa mát-xa bụng nhẹ nhàng cũng có tác dụng tiêu mỡ làm giảm vòng bụng. Chú ý nhiệt độ không để nước quá nóng sẽ làm bỏng, rộp da.

    Sau khi sinh bé quỹ thời gian của bạn vô cùng hạn hẹp nên lựa chọn phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, không mất nhiều thời gian luôn là ưu tiên số một của chị em.

    Chính vì vậy hãy áp dụng ngay những cách giảm mỡ bụng sau khi sinh mà chúng tôi tổng hợp vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian, dễ thực hiện mà rất hiệu quả để giúp vòng hai săn chắc hơn. Chị em có thể tham khảo thêm cách giảm mỡ bụng dưới cho nữcực chuẩn của chúng tôi thực hiện trước đó để có thêm những kinh nghiệm hay cho mình nhé. Chúc chị em thành công!

    Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-4-cach-giam-mo-bung-sau-sinh-khi-sinh-sieu-tiet-kiem-a172819.html
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    Giảm mỡ bụng nhanh cho cô nàng công sở

    (ĐSPL) - Chị em công sở thường phải làm việc trong tư thế ngồi nhiều, khiến vùng bụng tích tụ lượng mỡ lớn. Sau đây, sẽ là bí quyết để vòng 2 của bạn được thon gọn.