Hot blogger An Nguy bất ngờ “úp mở” về giới tính thật


Thứ 3, 30/09/2014 | 05:51


(ĐSPL) - Hot blogger An Nguy vừa chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề giới tính, khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính thật của cô.

(ĐSPL) - Hot blogger An Nguy vừa chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề giới tính, khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính thật của cô.

Cộng đồng mạng - Hot blogger An Nguy bất ngờ “úp mở” về giới tính thật

Status của An Nguy về vấn đề giới tính đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về giới tính của cô (Ảnh FBNV).

Khoảng 22h ngày 28/9, An Nguy đã viết status với nội dung: "Có một giới tính như thế"

"Đã rất lâu rồi, có một cô bé sinh ra trong một gia đình bình thường, có một tuổi thơ bình thường như bao người khác nhưng có những cảm xúc, theo quan niệm của xã hội, là “bất thường.”

Cũng như những đứa trẻ cùng trang lứa “bình thường” khác, cô bắt đầu biết “thích” những người bạn khác giới. Cô thích cậu bạn lớp trưởng, xinh trai và rất hiền, lại còn là lớp trưởng. Nhưng cũng cùng lúc, cô luôn quan tâm và bảo vệ cô bạn thân của mình, có bao nhiêu đồ chơi đều đem cho, những lúc bạn bị bắt nạt cô đứng ra bảo vệ, dù tụi nó đông và to con hơn cô bé cả mấy lần. Chẳng ai mảy may suy nghĩ điều gì, kể cả cô bé.

Cho đến khi bước vào tuổi 16, cô lại có một cô bạn thân cùng lớp, nhỏ nhắn hiền lành, lúc nào cũng líu lo, đi đâu cũng có nhau, làm gì cũng cùng nhau. Một ngày, cô nhìn thấy bàn tay của cô bạn mình và muốn nắm trộm, những khoảnh khắc hai đứa nói chuyện muốn vòng tay ôm lấy và bắt đầu ghen khi cô bạn của mình của bạn trai. Mơ hồ trong cô, đã nhận thấy mình có những điều “bất thường.” Và cô nhận ra, cái gọi là “bình thường” chỉ là tương đối, nhiều người như vậy không có nghĩa là nó bình thường, những cảm xúc của cô vốn dĩ chẳng có gì là sai trái.

Rồi cuộc sống cũng trả cô về quĩ đạo của nó, cô bắt đầu có bạn trai, một mối quan hệ nghiêm túc trong nhiều năm liền, nhưng không bớt suy nghĩ về những điều mà mình đã từng cảm thấy, vẫn không ngững tò mò về bản thân, những điều mình không lí giải được. Rồi cô dừng việc tìm cách giải thích và học cách sống chung với nó. Đơn giản là cô tìm thấy sự hấp dẫn ở cả những cậu bạn trai và những cô bạn gái, cô không thuộc về một giới tính nào cả. Cô yêu những người con gái mà xã hội gọi là “gái giả trai” và khi ở bên những người con gái mong manh khác, cô lại mong muốn được che chở và chăm sóc cho họ. Cô là thứ mà người ta không lí giải được. Và đôi khi con người ta vẫn thường căm ghét và tìm cách phá huỷ những điều người ta không thể hiểu, nhưng giờ cô không còn sợ điều đó nữa.

Cuộc sống vẫn vậy, người ta quy mọi thứ ra trắng và đen, vì thế mà họ không biết đến những màu sắc khác, là cô”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn status kể về câu chuyện không rõ nhân vật chính trên của blogger An Nguy đã thu hút hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ, nhiều người cũng đặt câu hỏi cho giới tính của An Nguy.

Tuy nhiên, có nhiều cư dân mạng lại thể hiện sự đồng cảm với tâm trạng này, facebook Liễu Chuppy viết: “Cô ấy viết ra như vậy không có nghĩa là cô ấy như vậy. Như những bạn gái khác hầu hết ai cũng có những cảm xúc mà ko thể nào lý giải với những ng bạn cùng giới. Kể cả bản thân tôi cũng đặt hàng ngàn câu hỏi mình có bị l*** không, trong khi đó mình cũng có bạn trai và cũng hỏi bạn trai câu hỏi ấy. Đến tận bây gìơ mình vẫn tồn tại hai tính cách mạnh mẽ khi bên cô bạn thân yếu đuối và yếu mềm với người tôi yêu. Con người ta có những cái chẳng ai lý giải được và thay đổi liên tục mà bản thân chính họ cũng ko biết sẽ đổi thay ra sao. Vì vậy, đừng đánh giá con người vội vã, đôi khi những gì người ta nói ra không bởi bản chất nó là vậy. Em tôn trọng cách sống và những gì chị suy nghĩ”.

Cộng đồng mạng - Hot blogger An Nguy bất ngờ “úp mở” về giới tính thật (Hình 2).

Facebook Anh Phú bình luận: “Một câu chuyện rất chân thật, em nghĩ cô gái đó sẽ mãi luôn mạnh mẽ dù bao chuyện gì xảy ra, cô gái kể lòng mình đối diện với quá khứ dù có thể người khác sẽ nhìn cô từ nhiều phía tiêu cực”.

Facebook này cũng động viên, an ủi cô gái trong câu chuyện của An Nguy: “Cá tính chính là cô, nội tâm cũng chính là cô hòa quyện vào cô làm cô trở nên đặc biệt nhất nên đừng cảm thấy sợ hãi quá khứ hãy luôn mạnh mẽ ở hiện tại nhé cô gái. Vì cô xứng đáng nhận những điều tốt và sống ý nghĩa trong chính cuộc đời tấp nập này”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-blogger-an-nguy-bat-ngo-up-mo-ve-gioi-tinh-that-a52800.html