“Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao?


Thứ 6, 23/07/2021 | 08:15


Cùng sự kiện

Cuộc sống hiện tại của anh chàng điển trai bán sầu riêng sau 6 năm nổi danh nhờ ảnh chụp trộm ngoài chợ khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Vào thời điểm năm 2015, chàng trai tên Jordan Yeoh đến từ tỉnh Petaling (Malaysia) khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” sau khi loạt ảnh chụp cảnh anh cởi trần xẻ sầu riêng, khoe thân hình 6 múi săn chắc được lan truyền.

Bên cạnh thân hình cường tráng khiến chị em xốn xang, Jordan còn sở hữu vẻ ngoài rất giống với “ông hoàng nhạc pop” Châu Kiệt Luân. Chàng trai sau đó được mọi người đặt cho biệt danh “hot boy bán sầu riêng”, “anh bán sầu riêng đẹp trai nhất Malaysia”.

Cộng đồng mạng - “Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao?
Cộng đồng mạng - “Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao? (Hình 2).
Chàng trai "gây bão mạng" với thân hình 6 múi cùng vẻ ngoài rất giống Châu Kiệt Luân.

Trên thực tế, Jordan không phải chủ của quầy sầu riêng đó, cũng không làm nghề bán hoa quả. Anh chỉ ra chợ phụ việc cho người dì của mình vào ngày hè rảnh rỗi, không nghĩ lại bất ngờ trở nên nổi tiếng như vậy. Việc nổi tiếng bất ngờ khiến anh gặp không ít phiền toái nhưng cũng giúp gian hàng sầu riêng của dì anh thu hút nhiều khách hơn.

Một số cư dân mạng lúc đó còn vui vẻ đùa: "Tôi chắc chắn rằng nếu bạn nói địa điểm của quán sầu riêng này, ngày mai ra sẽ có rất nhiều cô gái xinh đẹp đến đó", "Người mua hàng thậm chí còn không nhìn vào sầu riêng!".

Được biết, Jordan thực chất là một huấn luyện viên thể hình. Điều này giải thích cho việc tại sao anh chàng này lại có thân hình săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn như vậy.

Sau khi tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội, lý lịch của Jordan cũng nhanh chóng bị tìm ra. Chàng trai này hóa ra từng là một game thủ có tiếng trong làng game Malaysia, vô địch giải điện tử World Cyber Games 2004.

Cộng đồng mạng - “Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao? (Hình 3).
Cộng đồng mạng - “Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao? (Hình 4).
Thân hình săn chắc cùng cơ bắp cuồn cuộn của anh chàng khiến nhiều chị em điêu đứng.

Jordan sau đó đã chăm chỉ tập gym, theo đuổi ước mơ trở thành huấn luyện viên thể hình và vũ công với mong muốn có một cơ thể hoàn hảo. Hồi năm 2011, Jordan thậm chí còn đoạt danh hiệu "Người đàn ông nóng bỏng nhất" trong một cuộc thi sắc đẹp ở Malaysia.

Sự nổi tiếng bất ngờ đã giúp Jordan đổi đời trong “nháy mắt” khi được săn đón, nhận về các hợp đồng chụp ảnh, đóng quảng cáo.

Jordan hiện đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và điển trai cùng thân hình 6 múi khiến bao chị em điêu đứng.

Đáng chú ý, anh còn là một nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội Malaysia với kênh YouTube hơn 3 triệu người theo dõi. Trang Facebook của anh cũng có tới hơn 5 triệu người hâm mộ theo dõi.

Anh cũng sở hữu một hệ thống phòng tập lớn ở Kuala Lumpur. Kênh YouTube hướng dẫn tập thể hình của “hot boy bán sầu riêng” vẫn hoạt động thường xuyên, nhận về hàng triệu lượt xem.

Cộng đồng mạng - “Hot boy 6 múi” bán sầu riêng gây “sốt” với ngoại hình giống Châu Kiệt Luân hiện ra sao? (Hình 5).
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Jordan Yeoh.

Về đời tư, Jordan hiện đã kết hôn với Stephany. Hai người có với nhau một cô con gái nhỏ. Anh rất hay chia sẻ hình ảnh tình cảm và hạnh phúc với vợ lên mạng xã hội, khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-6-mui-ban-sau-rieng-gay-sot-voi-ngoai-hinh-giong-chau-kiet-luan-hien-ra-sao-a507845.html