+Aa-
    Zalo

    Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thật tình cờ, trong số 36 thiên thần nhảy múa của chương trình Vũ điệu xanh 2014 đã xuất hiện 1 gương mặt gây sốt trước khi chương trình lên sóng.

    (ĐSPL) - Thật tình cờ, trong số 36 thiên thần nhảy múa của chương trình Vũ điệu xanh 2014 đã xuất hiện 1 gương mặt gây sốt trước khi chương trình lên sóng.

    Chàng hotboy nhí An Bình, 11 tuổi, theo đuổi thể loại hiphop và có ngoại hình như "song sinh" với ca sỹ Isaac của nhóm 365. Ngay khi chúng tôi đăng tải những tấm hình của An Bình lên fanpage chính thức của chương trình thì Isaac đã đứng ngồi không yên và quyết tâm gặp cho bằng được cậu bé này. 

    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt.

    Anh chàng điển trai của nhóm 365 cũng đã có những chia sẻ về bản sao thiên thần của mình trước ngày lên sóng, "Khi chạy chương trình biểu diễn trong Vũ Điệu Tuổi Xanh thì Isaac đã có nghe mọi người kể là trong cuộc thi có 1 cậu bé rất giống Isaac và đặc biệt là cậu nhóc này còn bày tỏ là “con đẹp trai hơn chú Isaac” nữa haha.

    Isaac tò mò hỏi thì BTC mới dẫn An Bình lên giới thiệu cho Isaac thấy mặt “bản sao” của mình. Lúc vừa gặp An Bình Isaac hết hồn vì cậu nhóc nhìn giống mình thế, còn nhìn rất thông minh và đúng thiệt là đẹp trai và “trẻ” hơn Isaac haha. Will còn quay qua chọc là lớn lên sẽ hot hơn “Chú Isaac già” là cái chắc."

    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    "Anh em sinh đôi cách nhau 16 tuổi"

    Bên cạnh đó, Isaac còn chia sẻ về tuổi thơ của mình nhân dịp Vũ Điệu Tuổi Xanh lên sóng: Thật ra Isaac đã thi hát lúc còn học mẫu giáo rồi. Mẹ Isaac kể là gia đình Isaac chẳng biết gì về khả năng hát hò của Isaac cho đến khi các cô trong trường Mẫu giáo mời Ba Mẹ đến xem Isaac thi hát tại 1 cuộc thi dành cho thiếu nhi cấp tỉnh. Đến nơi xem thì Ba Mẹ mới há hốc mồm vì ở nhà chẳng thấy Isaac hát hò gì cả. Mẹ kể lúc đó Isaac đứng hát nghêu ngao bài Cò Lả 1 cách rất say mê mà không hề sợ sệt và bất ngờ hơn khi mà Isaac đạt được giải Nhất Đặc Biệt. Isaac cũng chẳng nhớ nổi mình đã làm cái gì vào lúc đó nữa, vì lúc đó Isaac chỉ mới 4 tuổi và học lớp mầm thôi. Mãi sau này Mẹ kể mới biết được chuyện này."

    Và kỷ niệm đáng nhớ cũng là từ cuộc thi hát này mà ra. Lúc vào lớp mầm thì Cô giáo dạy hát phát hiện Isaac có tố chất hát hò 1 chút chút nên mới kèm cặp riêng để luyện cho Isaac đi thi hát. Vấn đề là hồi nhỏ Isaac bướng lắm, Cô kèm mãi không chịu hát chỉ mê chơi thôi, nên Cô giáo đã “dọa” Isaac là “nếu con không chịu hát thì Cô sẽ nhốt con vào tủ cùng với mấy con búp bê”. Ôi thôi nghe tới búp bê là Isaac khóc như mưa, vì hồi nhỏ sợ búp bê khinh khủng. Rồi từ đó Cô giáo cứ áp dụng cách này mà bắt Isaac tập hát cho nằm lòng bài Cò Lả để đi thi hát, mà hát là hát trong giàn giụa nước mắt vì sợ bị quăng vô tủ với mấy con búp bê chứ không phải sung sướng gì. Mãi sau này khi Isaac lớn lên các Cô đến nhà Mẹ làm tóc mới kể cho Mẹ nghe. Khỏi nói lúc đó thấy nhục hết sức vì mấy Cô còn chọc là “dạo này con còn sợ búp bê không”. 

    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt

    Nhóm 365 mừng sinh nhật An Bình.

     
    Vũ điệu xanh 2014: Hot boy nhí bản sao Issac gây sốt
    Sự giống nhau của Isaac và bé An Bình.

    Với sự dẫn đắt của MC Xuân Bắc cùng bộ 3 quyền lực Trấn Thành, John Huy Trần, Nhã Khanh, tập 1 của VŨ ĐIỆU TUỔI XANH sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật tuần này 13/7 trên HTV7, Hà Nội 1, DRT1 và Giaitri TV. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-nhi-ban-sao-issac-gay-sot-a40598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan