+Aa-
    Zalo

    Hot boy Võ Gia An và cái duyên đến với nghệ thuật diễn xuất chuyên nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với vẻ ngoài điển trai cùng sự nỗ lực không ngừng trong công việc, cái tên Võ Gia An đã ngày càng được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên chuyên nghiệp.

    Với vẻ ngoài điển trai cùng sự nỗ lực không ngừng trong công việc, cái tên Võ Gia An đã ngày càng được nhiều người biết đến với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên chuyên nghiệp.

    Sinh ra và lớn lên trong ở miền Gia Lai mộc mạc, chàng trai trẻ Võ Gia An đã luôn ấp ủ ước mơ được trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, đóng góp sức lực cho nghệ thuật nước nhà. Đương nhiên, để trở thành diễn viên thực sự thì bản thân chàng trai trẻ Võ Gia An cũng phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua những khó khăn, thử thách, khẳng định được năng lực của bản thân mình.


    Hiện nay, hot boy Võ Gia An đang tham gia làm mẫu ảnh cho một số đơn vị, thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đồng thời, cậu cũng là một diễn viên trẻ tiềm năng, nhận được lời mời của nhiều đơn vị. Thành công ở hiện tại là vậy nhưng ít ai biết rằng, Võ Gia An cũng từng có giai đoạn không thể định vị được bản thân, không biết mình nên làm gì, phải phấn đấu như thế nào.

    Tuy nhiên, với vẻ ngoài điển trai, thu hút được ánh nhìn cùng khả năng thu hút qua ánh mắt, những bộ ảnh của Võ Gia An đã được nhiều đơn vị để ý và mời hợp tác. Cũng từ giai đoạn này, Võ Gia An bắt đầu định hướng rõ hơn về hướng đi của mình, hiểu được năng lực của bản thân ở đâu để tiếp tục cố gắng nếu muốn gắn bó với nghệ thuật về lâu dài.

    Trong suốt quá trình làm việc, bên cạnh việc tự cố gắng và nỗ lực học hỏi thì chàng trai trẻ Võ Gia An cũng tự nhận mình là một người may mắn vì đã nhận được sự tin tưởng và giúp đỡ của đồng nghiệp đi trước cũng như đạo diễn, nhãn hàng. Là một người trẻ và rẽ hướng qua làm nghệ thuật, đối với Võ Gia An thì đó là một thử thách rất lớn vì cậu phải cạnh tranh với những người đồng nghiệp có chuyên môn, kỹ năng và kiến thức. Do đó, cậu luôn tự ý thức được bản thân mình phải tự nỗ lực gấp nhiều lần để có thể đuổi kịp người khác, từ đó khẳng định được vị trí của mình.  

    Mới đây, hot boy Võ Gia An cũng vừa tung ra một bộ ảnh mang cảm hứng mới, đem đến cho khán giá những hình ảnh đẹp mắt, thần thái với vẻ điển trai cuốn hút ánh nhìn. Bộ ảnh cũng tạo nên một làn sóng dư luận mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ về thần thái, cách tạo dáng của một gương mặt trẻ tuổi.

    Trong tương lai, Võ Gia An cũng có dự định theo học thêm các khóa học về diễn xuất chuyên nghiệp để nâng cao trình độ của bản thân, khẳng định năng lực diễn xuất và tìm kiếm thêm những cơ hội làm việc mới. Chàng trai trẻ cũng cho rằng dù bản thân không phải xuất thân từ trường học danh giá nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình thì dù thành công ở vị trí nào, Gia An cũng không cảm thấy hối hận.

    Hy vọng qua những chia sẻ của Võ Gia An, các bạn trẻ đã có thêm động lực để cố gắng vì mục tiêu làm việc của mình trong tương lai. Như Gia An đã chia sẻ “Dù biết rằng có khó khăn phía trước, nhưng chỉ cần chúng ta cố gắng và nỗ lực với mục tiêu thì chắc chắn sẽ có được thành công”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-vo-gia-an-va-cai-duyen-den-voi-nghe-thuat-dien-xuat-chuyen-nghiep-a526951.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.