+Aa-
    Zalo

    Hot girl 16 tuổi xinh như mộng bị bắt vì trộm tiền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Được giao đóng vai quần chúng trong một bộ phim tài liệu, nhưng thay vì hoàn thành vai diễn, hot girl chưa đầy 16 tuổi lại lợi dụng sơ hở của bạn diễn.
    (ĐSPL) – Được giao đóng vai quần chúng trong một bộ phim tài liêu, nhưng thay vì hoàn thành vai diễn, hot girl chưa đầy 16 tuổi lại lợi dụng sơ hở của bạn diễn và giở trò ăn trộm.
    Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin được đăng tải trên trang fan page beat.vn về một thiếu nữ chưa đầy 16 tuổi xinh như hot girl nhưng lại trộm cắp tài sản. Kèm theo những thông tin đăng tải trên trang fan page là hình ảnh cô gái hot girl bị dẫn giải về công an phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội lấy lời khai.
    Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, đa số các bạn trẻ đã lên tiếng phê phán cô gái trẻ tuổi, nhiều người cho rằng hot girl 9x này vì thiếu sự giáo dục của gia đình nên mới có hành động trộm cắp như vậy.

    Chân dung hot girl 9x ăn trộm tiền của bạn diễn.

    Thậm chí, nhiều thành viên trong fan page còn lên tiếng tố thiếu nữ này đã trộm cắp tiền, đồ đạc… của nhiều người tại những quán bar, vũ trường…
    Một thành viên có nick name Quannhan*** bình luận: “Cô bé mới chưa đầy 16 tuổi mà đã giở thói ăn cắp ăn trộm, chứng tỏ là hỏng từ do cha mẹ không biết dạy dỗ”.
    Bạn có nick name quenanh*** bình luận: “Trời ơi, xinh gái thế mà đi ăn trộm, thật không thể tin nổi!”.
    Liên quan đến sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với cơ quan công an phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình – Hà Nội), đơn vị tiếp nhận vụ việc để tìm hiểu rõ tình hình.
    Trao đổi với PV, Thiếu úy Lê Văn Phương, cán bộ hình sự Công an phường Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này mới bàn giao đối tượng Hà P. (16 tuổi), trú phường Gia Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) cho gia đình và công an địa phương quản lý sau khi có hành vi trộm cắp tài sản.

    Thiếu úy Lê Văn Phương, cán bộ hình sự Công an phường Vĩnh Phúc.

    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, trước đó ngày 28/5, Công an phường Vĩnh Phúc nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thu T. (28 tuổi, trú tại Chi Lăng, Lạng Sơn) về việc bị trộm cắp tài sản tại xưởng phim tài liệu trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc.
    Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo lực lượng công an phường Vĩnh Phúc đã cử một số cán bộ công an xuống tận nơi xác minh sự việc.
    Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định được kẻ trộm là Hà P. (hot girl 16 tuổi), là diễn viên quần chúng tham gia đóng phim tài liệu tại xưởng phim đường Hoàng Hoa Thám.
    Lực lượng chức năng đã mời hot girl này về trụ sở công an lấy lời khai.

    Tang vật cơ quan công an thu giữ.

    Qua đấu tranh, làm rõ, Hà P. khai nhận chiều 27/5, trong lúc tham gia đóng phim tài liệu cho xưởng phim đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của chị T. để trong sân diễn của xưởng.
    Thấy chiếc ví của chị T., để ý không ai biết, P. đã mở ví lấy đi 800 nghìn đồng, sau đó mang chiếc ví đi dấu ở khe cửa nhà vệ sinh rồi bỏ về nhà coi như không có việc gì xảy. Tuy nhiên, trong quá trình nữ quái này lấy cắp, camera của xưởng phim đã ghi lại toàn bộ sự việc.
    Theo thiếu úy Phương, đơn vị đã báo cáo đội điều tra tổng hợp (Công an quận Ba Đình) về hành vi trộm cắp tài sản của Hà P. Do hot girl này chưa đủ 16 tuổi, đơn vị chỉ cảnh cáo và giao cho công an địa phương quản lý. Nếu Hà P. còn tái phạm hành vi tương tự, thiếu nữ này sẽ bị đưa bi quản giáo.
    Được biết, Hà P. đã bỏ học, cô gái này cũng bị tố đi trộm nhiều tài sản của một số người khác.
    XUÂN TÙNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-16-tuoi-xinh-nhu-mong-bi-bat-vi-trom-tien-a96828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.