+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" 9x cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh: Thường khoe hình nóng bỏng lên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Chính quyền địa phương cho biết, "tú bà" xinh đẹp cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh vừa bị công an bắt giữ thường xuyên "khoe" những hình ảnh nóng bỏng lên FB.

    Chính quyền địa phương cho biết, "tú bà" xinh đẹp cầm đầu đường dây gái gọi liên tỉnh vừa bị công an bắt giữ thường xuyên "khoe" những hình ảnh nóng bỏng và chụp hình tại những nơi sang trọng lên Facebook.

    Chân dung "tú bà" Nguyễn Thị Lan. 

    Liên quan đến vụ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với phòng 4, cục Cảnh sát hình sự; Phòng Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh và Công an TP.Tuyên Quang triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh, danh tính "tú bà" cầm đầu trong đường dây được xác định là Nguyễn Thị Lan (SN 1998, trú tại thôn Tân Tiến, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

    Chính quyền địa phương nơi Lan sinh sống cho biết, về gia cảnh gia đình Lan có kinh tế ổn định. Tuy nhiên, Lan sớm bỏ học và thường xuyên vắng mặt ở địa phương. Tú bà này cũng từng phải đi giáo dục ở trường giáo dưỡng.

    Trong quá trình ở trường giáo dưỡng, có thể Lan đã quen với những cô gái khác rồi sau đó lập đường dây mại dâm. Trên trang cá nhân (Facebook - FB) tú bà này thường xuyên "khoe" những hình ảnh nóng bỏng và chụp hình tại những nơi sang trọng", vị lãnh đạo địa phương cho hay.

    Thông tin về sự việc, như đã đưa tin trước đó, vào lúc 21h ngày 3/10, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang phối hợp với phòng 4, cục Cảnh sát hình sự; Phòng Quản lý hành chính về TTXH Công an tỉnh và Công an TP.Tuyên Quang triệt phá đường dây gái gọi liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan cầm đầu.

    Nguyễn Thị Lan bị bắt giữ khi cùng 3 đối tượng thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Vân Anh thuộc tổ 9, phường Phan Thiết, TP.Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Thị Lan là đối tượng chính trực tiếp môi giới, sau khi nhận tiền Lan trực tiếp bán dâm và điều gái đến bán dâm cho khách mua dâm tại địa chỉ do Lan sắp xếp.

    Ngày 3/10, sau khi đi ăn nhậu và thỏa thuận với khách, Lan đã điều Nguyễn Thị Thu H. (SN 2000, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình), Ngô Thị H. (SN 1997) và Nguyễn Thị L. (SN 1999, cũng trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) cùng Lan bán dâm cho khách tại địa chỉ trên.

    Ngô Thị H. và  Nguyễn Thị Thu H. cũng thường xuyên khoe ảnh "sang chảnh" trên trang cá nhân. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

    Công an cho biết, thủ đoạn của Lan là thỏa thuận, ngã giá và trực tiếp thu tiền của khách mua dâm với giá cao. Sau đó Lan sẽ chọn gái bán dâm theo yêu cầu của khách để hưởng tiền chênh lệch. Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm số tiền thấp hơn nhiều so với số tiền Lan đã nhận của khách mua dâm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-9x-cam-dau-duong-day-ban-dam-lien-tinh-thuong-khoe-hinh-nong-bong-len-facebook-a341517.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan