+Aa-
    Zalo

    Hot girl 9x làm chủ thương hiệu Liin.vn nổi tiếng khi mới 22 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Lĩnh vực thời trang luôn là một mảnh đất màu mỡ mà nhiều người muốn tham gia vào. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành công được trong ngành này một cách dễ dàng. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của hot girl Thảo Vũ khi trở thành founder của thương hiệu thời trang nổi tiếng Liin.vn khi mới ở tuổi 22.

    Nhìn vào thành công của thương hiệu Liin.vn, ít ai biết rằng người tạo nên thành công đó là một cô gái chỉ mới 22 tuổi. Thương hiệu Liin.vn từ khi ra mắt vào năm 2015 đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập nổi tiếng và được đông đảo chị em nồng nhiệt đón nhận. Với cương vị là founder của thương hiệu thời trang này, Thảo Vũ chính là người có công lớn trong việc phát triển nó được như ngày hôm nay. 

    image2 1
    Hot girl 9x Thảo Vũ làm chủ thương hiệu Liin.vn khi mới 22 tuổi. 

    Điều mà thương hiệu Liin.vn luôn đặt lên hàng đầu đó là chất lượng sản phẩm và cảm nhận của khách hàng. Liin.vn cam kết mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu sản phẩm cũng luôn được chú trọng tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và dễ dàng vận động cho người mặc. Cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm là yếu tố cuối cùng quyết định thành công của sản phẩm thương hiệu Liin.vn.

    image1 1
    Dù mới 22 tuổi nhưng Thảo Vũ đã thể hiện được bản lĩnh khi kinh doanh.

    Phương châm hoạt động của thương hiệu Liin.vn là luôn coi trọng trải nghiệm khách hàng. Chính vì thế mà đích thân cô chủ Thảo Vũ sẽ luôn chăm chút mỗi sản phẩm nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Các thiết kế luôn phải có sự kết hợp giữa những yếu tố thịnh hành cùng việc lắng nghe những phản hồi từ khách hàng nhằm cải thiện sản phẩm hoàn thiện hơn. Nhờ vậy mà Liin.vn luôn được lòng chị em và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

    Bên cạnh đó, thương hiệu Liin.vn còn rất chú trọng đến khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân viên cửa hàng giàu kinh nghiệm với khả năng phối đồ chuẩn có thể giúp chị em thể hiện được vẻ thanh lịch hoặc quyến rũ của từng đối tượng người mặc. Chị em có thể tìm thấy ở đây những thiết kế trẻ trung, hiện đại và cho đến thanh lịch, chuyên nghiệp. 

    image3
     Những thiết kế thanh lịch dành cho chị em đến từ thương hiệu Liin.vn.

    Sau những khó khăn của giai đoạn mới thành lập thì hiện nay, Liin.vn đang cùng cả nước vượt qua khó khăn chung trong giai đoạn đại dịch 2020-2021. Nhưng không vì thế mà thương hiệu bị ảnh hưởng hay giảm sút doanh số. Với sự nhạy bén của mình, Thảo Vũ đã mạnh dạn tìm kiếm những hướng đi mới, tập trung vào phát triển sản phẩm và các kênh bán hàng online. Đây được đánh giá là một chiến lược phù hợp để duy trì trong giai đoạn khó khăn và nhảy bật lên trong giai đoạn “bình thường mới”. 

    Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, cái tên Liin.vn ngày càng được nhiều chị em biết đến và tin tưởng. Hiện tại, Fanpage của Liin.vn đã sở hữu hơn 200,000 lượt người theo dõi. Ngoài cửa hàng offline tại 105 Núi Trúc, Ba Đình Hà Nội, Thảo Vũ còn phát triển hệ thống bán hàng online trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. Với những thành tựu kể trên, Liin.vn đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

     

    image4 1
    Thảo Vũ luôn có những hướng đi đột phá cho thương hiệu Liin.vn.

    Chia sẻ về những dự định trong tương lai, cô chủ 9x Thảo Vũ chia sẻ mong muốn sẽ phát triển thương hiệu Liin.vn lớn mạnh hơn nữa. Bên cạnh đó, hy vọng dành được sự tin yêu từ những khách hàng trung thành và yêu thích những sản phẩm thiết kế từ Liin.vn.

    Thông tin liên hệ:

    Liin.vn 

    Địa chỉ: 105 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 038 4020258

    Fanpage: https://www.facebook.com/liin.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/liin.vn/

    Shopee: shopee.vn/liin.vn2015

    Website: http://liinvn.com

    Minh Hiếu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-9x-lam-chu-thuong-hieu-liin-vn-noi-tieng-khi-moi-22-tuoi-a517036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.