+Aa-
    Zalo

    Hot girl ăn vạ trên sân khấu, ép 4 thánh hài bấm nút chọn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nằm ăn vạ trên sân khấu và yêu cầu bốn giám khảo phải lựa chọn mình mới chịu kết thúc phần thi, hot girl Hải Yến là thí sinh gây được nhiều sự chú ý.

    (ĐSPL) - Nằm ăn vạ trên sân khấu và yêu cầu bốn giám khảo phải lựa chọn mình mới chịu kết thúc phần thi, hot girl Hải Yến là thí sinh gây được nhiều sự chú ý nhất đêm thi hài.


    Gây ấn tượng mạnh trong đêm thi nhờ lựa chọn hóa thân vào cô nàng "sống ảo", Hải Yến biến hóa linh hoạt trong tiểu phẩm mang tên "Vô cảm". Đam mê mạng xã hội, thích gây sự chú ý và trở thành một thiếu nữ "cuồng like", cô nàng đã nghĩ ra đủ trò để nhận được sự quan tâm của mọi người, kể cả những việc làm sai trái như kêu gọi Like để giúp đỡ người già, ăn vạ để được bạn bè Like, một trăm Like mình sẽ làm việc này…

    Sự duyên dáng và hài hước của Hải Yến được phát huy mạnh mẽ thông qua những lời thoại, tình huống và cả ngôn ngữ hình thể mà cô nàng sử dụng.


    Quan trọng hơn, Hải Yến đã lồng ghép những vấn đề xã hội đang được chú ý vào phần thi và vẫn duy trì được yếu tố gây hài, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả tại trường quay.

    Không những thế, cô nàng không ngần ngại nằm lăn trên sân khấu và đòi 4 giám khảo bấm nút chọn thì mới chịu đứng dậy. Hào hứng và thích thú trước tiết mục đặc sắc của Hải Yến, cả 4 giám khảo đều "chiều lòng" nàng hotgirl và bấm nút. 

    Danh hài Minh Nhí là vị giám khảo may mắn có được sự lựa chọn của "hotgirl" về với đội của mình.


    Thí sinh Hoàng Linh chinh phục hai vị nữ giám khảo Hồng Vân và Thanh Thủy với tiểu phẩm "Đêm tân hôn" thể hiện lối diễn xuất tinh tế, đáng yêu.



    Trong khi NSND Hồng Vân đưa ra lời thuyết phục "nặng đô" khi hứa sẽ trao cho Hoàng Linh vị trí đội trưởng trong team mình thì nghệ sĩ Thanh Thủy lại sử dụng "công cụ" dễ thương khi giơ tấm bảng với dòng chữ  “Làm ơn chọn tui đi nà”.

    Hai vị nữ giám khảo khiến nghệ sĩ Đức Hải "hết hồn" với sự quyết liệt của mình khi tranh giành Hoàng Linh đến nỗi phải kêu lên: “Tôi không biết Hồng Vân nghĩ gì mà nỡ lòng đánh mất tình bạn thiêng liêng mấy mươi năm của chị và Thanh Thủy vì một cậu bé trẻ, đẹp, non tơ”.

    Mặc dù đứng trước sự lựa chọn khó khăn, Hoàng Linh cuối cùng đã về đội của Hồng Vân và đảm nhiệm trọng trách đội trưởng.


    Đến với vòng tuyển chọn, thí sinh Trang Tuyền lựa chọn thể hiện tài năng qua tiểu phẩm Anh hai với sự phụ diễn của Thượng Bảo Châu. Sau khi kết thúc phần thi, Trang Tuyền được cả bốn huấn luyện viên đồng loạt bấm nút chọn mình.


    Trái ngược với màn "tranh đấu" quyết liệt ban nãy, nghệ sĩ Hồng Vân lại bất ngờ bật khóc khi tìm thấy những nét tương đồng về cách diễn của nghệ sĩ Thanh Thủy và Trang Tuyền.

    “Nhìn bạn tôi thấy hình ảnh của Thanh Thủy ngày xưa. Đây là cách diễn của Thanh Thủy mà tôi rất mê. Nhìn bạn tôi tưởng tượng lại thời son trẻ của mình nên tôi khóc”. Không những vậy, Hồng Vân còn tiết lộ chị luôn yêu mến và ngưỡng mộ cách diễn của Thanh Thủy, cũng là người bạn thân hai mươi mấy năm của mình.

    Nhận được những lời yêu mến ngay trên ghế nóng, nghệ sĩ Thanh Thủy hài hước nói: “Bỗng dưng bữa nay mình được tỏ tình, bao nhiêu năm không biết người đó yêu mình đến khi già rồi mới được Hồng Vân nói yêu mình”.


    Với những diễn biến này, cả 3 nghệ sĩ còn lại là Minh Nhí - Đức Hải - Hồng Vân đều khuyên Trang Tuyền nên lựa chọn Thanh Thủy làm "sư phụ" của mình. Nghệ sĩ Thanh Thủy vô cùng vui mừng khi nhận thêm một thí sinh tiềm năng.

    Sau đó, chị tiếp tục chiêu mộ thêm được hai thí sinh xuất sắc nữa là Phạm Yến và Đăng Trình.



    Bên cạnh đó, Minh Nhí cũng có thêm được hai học trò nữa là Ngọc Tưởng và Khánh Nhựt qua phần thể hiện đa dạng nhiều màu sắc trong tiểu phẩm: Những lời dối gian, Cao mỹ nhân.


    Trong đêm thi thứ 2, Đức Hải vẫn chưa chiêu mộ được môn sinh nào nên giữ nguyên con số 4 môn sinh từ đêm thứ nhất, trong khi đó Thanh Thủy mang về đội mình 3 nhân tố rất tiềm năng, nâng con số trong team mình lên 4 người. Đội Minh Nhí cũng đã có 4 thí sinh, đội Hồng Vân xếp cuối cùng với 3 thí sinh.

    Tập 3 – Vòng tuyển chọn được phát sóng vào lúc 21h giờ ngày thứ tư 16/11 trên kênh THVL1. 

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ZSAXjMCpIH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-an-va-tren-san-khau-ep-4-thanh-hai-bam-nut-chon-a169811.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan