+Aa-
    Zalo

    Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức!

    • DSPL
    ĐS&PL Sự thật sẽ mất lòng nhưng có lẽ tôi vẫn phải thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, chúng ta cần thông tin về các trận đấu chứ không phải bật tivi để ngắm "bình hoa di động".

    Sự thật sẽ mất lòng nhưng có lẽ tôi vẫn phải thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng, chúng ta cần thông tin về các trận đấu chứ không phải bật tivi để ngắm "bình hoa di động".

    Bóng đá từ lâu vẫn được xem là môn thể thao dành cho phái mạnh. Tuy nhiên bộ môn thể thao vua này chưa giờ có sự phân biệt về đối tượng tiếp nhận.

    Có lẽ ai cũng biết, song hành cùng các trận tường thuật trực tiếp World Cup 2018, VTV thực hiện chương trình bình luận trước và sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup. Bên cạnh những khách mời quen thuộc là chuyên gia bóng đá hay người nổi tiếng có am hiểu thể thao, nhà đài còn mời đến trường quay các hot girl xinh đẹp.

    Tuy nhiên tôi tự hỏi có cần thiết phải đưa các cô “chân dài” vào chương trình thể thao không, nhất là khi những nhân vật đó có vẻ không liên quan đến thể thao cho lắm? Hoặc có chăng chỉ là làm tăng sức “nóng” như đúng cái tên cho nhà đài.

    Xi nhan Trái Phải - Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức!

    Dàn chân dài xuất hiện cổ vũ World Cup 2018. Ảnh: VTV

    Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như những bóng hồng xuất hiện trong dàn bình luận, kèm một số nội dung, thông tin mà họ đem tới khiến khán giả, đặc biệt là fan thể thao chân chính bất bình.

    Đối với bình luận viên, khách mời, công việc của họ là phân tích tình hình từng đội và đưa ra những phán đoán về cục diện trận đấu. Ấy thế mà tôi chẳng thấy sự liên quan nào ở đây mà chỉ thấy những điều khá nhạt nhẽo và "lạc quẻ" trong khi không đủ kiến thức.

    Các cô gái nên hiểu rằng, tình yêu bóng đá thì không cần biết phải có lý do cụ thể, nhưng khi đưa những suy nghĩ cảm tính, thông tin hiểu biết cơ sở lên truyền hình một cách ngây ngô để phán trước hàng triệu trái tim yêu thể thao thì dường như các cô “đá” nhầm sân rồi.

    Xi nhan Trái Phải - Hot girl bình luận World Cup: Cần kiến thức – không phải hình thức! (Hình 2).

    Những bình luận của các hot girl được chế hài hước.

    Với tôi, những cô hot girl này thật sự là những ma-nơ-canh tham gia bình luận. Hoặc có khi tôi nghĩ hơi xa, có chăng chỉ là “chiêu trò” của nhà đài muốn mang lại cho thế giới bóng đá của đàn ông khô cằn một chút dịu dàng nữ tính để tăng thêm phần hấp dẫn thì sao? Nhưng suy cho cùng, tất cả chỉ tại cái màn kết hợp “thảm họa” giữ hot girl và bóng đá.

    Người hâm mộ muốn nghe những bình luận và phân tích, cũng những thông tin về các đội bóng chính xác và hữu ích chứ không phải muốn nhìn sắc đẹp hay sự hở hang nóng bỏng của họ. Cái gì quá đều không tốt, và nếu nhà đài coi đó như một thứ “gia vị” để món ăn tinh thần được hấp dẫn hơn, ngon hơn nhưng người thưởng thức lại…chẳng thấy hợp khẩu vị chút nào.

    Nếu muốn ngắm hot girl tôi sẽ tìm đến những chương trình dành cho phái đẹp chứ không phải ở một chương trình thể thao. Cái tôi nói riêng và người hâm mộ nói chung mong mỏi ở bình luận viên là những thông tin mới, những góc nhìn sắc sảo, những liên hệ độc đáo với đời thường qua trái bóng tròn. Còn nếu không làm được chuyện ấy, xin hãy làm một tường thuật viên tốt là đủ.

    Hải Yến

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-binh-luan-world-cup-can-kien-thuc-khong-phai-hinh-thuc-a233527.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan