+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" buôn ma túy đá trong chung cư cao cấp ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khương bỏ ra hàng trăm triệu đồng mua ma túy đá về giấu tại căn hộ của một chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng, khi có khách sẽ đem bán.

    Khương bỏ ra hàng trăm triệu đồng mua ma túy đá về giấu tại căn hộ của một chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), khi có khách sẽ đem bán.

    Ngày 15/12, Phòng Cảnh sát ma túy Hà Nội đã khởi tố bị can, cho tại ngoại Phan Thị Mạnh Khương (20 tuổi) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Theo nhà chức trách, Khương sống trong căn hộ của một chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng. Cô ta đứng ra kết nối với người đàn ông tại TP.HCM để mua ma túy đá, bán lại kiếm lời.

    Ảnh minh họa

    Gần đây, Khương bỏ ra 190 triệu đồng để mua gần 200 gram ma túy đá và giấu tại căn hộ, khi có khách sẽ đem bán.

    Đêm 2/12, bị can nhận được điện thoại của Khuất Duy Tuấn (21 tuổi, quận Cầu Giấy) đặt "hàng" nên hẹn tới sảnh của khu đô thị để giao dịch. Khương bán cho Tuấn gần 10 gram ma túy đá với giá 18 triệu đồng.

    Trong khi Tuấn mang số ma túy này tới khu vực phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thì bị cảnh sát bắt quả tang. Thanh niên này khai vừa mua của Khương.

    Ngay trong đêm, khám xét căn hộ của Khương, công an thu giữ hơn 150 gram ma túy đá cùng cân điện tử.

    Được biết, mặc dù mới sinh con nhỏ, nhưng Khương được nhiều người biết như một "hot girl" có khuôn mặt tươi tắn, trắng trẻo.

    Trước đó, Khương từng làm việc tại một Spa, sau đó từ các mối quan hệ xã hội phức tạp đã kết nối "nữ quái" này vào đường dây mua bán trái phép ma túy tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-buon-ma-tuy-da-trong-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-a213145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan