+Aa-
    Zalo

    "Hot girl" cầm đầu đường dây bán dâm 3-5 triệu/ lượt: Cuộc sống sang chảnh, lái ô tô hạng sang

    • DSPL
    ĐS&PL Để qua mắt công an, "hot girl" cầm đầu đường dây bán dâm tạo vỏ bọc là người hành nghề thẩm mỹ. "Tú bà" này thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, thể hiện cuộc sống sang chảnh

    Để qua mắt công an, "hot girl" cầm đầu đường dây bán dâm đã tạo vỏ bọc là người hành nghề thẩm mỹ. "Tú bà" này thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng, thể hiện cuộc sống sang chảnh bên những cọc tiền và ôtô hạng sang.

    Chiều 6/7, trao đổi trên Đất Việt, một người dân phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết: "Cô gái Cao Thị Ninh mua một căn hộ ở chung cư Tecco ở rồi hoạt động bên ngoài.

    Cô gái này ít giao tiếp với mọi người và cũng không tham gia các phong trào ở địa phương".

    Được biết những người hàng xóm của Ninh tại chung cư tỏ ra bất ngờ khi biết tin cô gái này là "tú bà" kiêm gái bán dâm.

    Ninh thường khoe ảnh thể hiện mình có cuộc sống sang chảnh bên ôtô hạng sang

    "Tú bà" Cao Thị Ninh và các gái mại dâm bị bắt giữ - Ảnh: Công an Thanh Hóa

    "Tôi biết cô gái này ở cùng tòa nhà khoảng 2 năm nay, tuy nhiên chưa bao giờ chúng tôi nói chuyện với nhau. Tôi cũng nghe nhiều người nói cô ấy làm thẩm mỹ viện gì đó, chứ không nghĩ cô ấy lại làm cái nghề đó khi đọc tin trên báo"- báo Người lao động dẫn lời chị T., cư dân tòa nhà, nói.

    Thông tin từ Công an phường Đông Vệ cho biết, Cao Thị Ninh mua căn hộ chung cư vào năm 2018. Ninh quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhưng đăng ký thường trú tại Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tại phường Đông Vệ, cô gái này mới chỉ làm thủ tục tạm trú.

    Kể từ khi về sống tại khu chung cư, Ninh thường ăn diện hở hang đi chơi vào đêm khuya, ngay cả lúc cả nước đang giãn cách xã hội chống dịch Covid-19, khiến công an nghi ngờ đưa vào diện theo dõi.

    Ngoài ra tú bà này còn thường xuyên đăng những hình ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái "thả thính" trên mạng xã hội.

    Những hình ảnh được Ninh đăng lên trang cá nhân thể hiện cuộc sống sang chảnh như mua sắm hàng hiệu, lái ô tô hạng sang đi... làm, ăn uống trong các nhà hàng sang trọng. Ngoài ra, Ninh tự nhận mình là chủ một quán spa...

    Những hoạt động bất thường của Cao Thị Ninh đã bị lực lượng chức năng nghi ngờ, theo dõi.

    Theo Công an Thanh Hóa, tối ngày 4/7, Phòng Cảnh sát hình sự đã đấu tranh, triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều), SN 1992, trú tại Chung cư Teaco, phường Đông Vệ cầm đầu.

    Trước đó, Công an bất ngờ kiểm tra khách sạn Phú Hưng, bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại 4 phòng.

    Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

    Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

    Hiện nay, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-cam-dau-duong-day-ban-dam-3-5-trieu-luot-cuoc-song-sang-chanh-lai-o-to-hang-sang-a329959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan