+Aa-
    Zalo

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh có "cuộc sống thật" như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc sống long lanh trên facebook của hot girl chuyển giới Trâm Anh quá khác xa so với cuộc sống thật ở hiện tại, khi cả gia đình phải sống trong một “túp lều” tạm bợ.

    Cuộc sống long lanh trên facebook của hot girl chuyển giới Trâm Anh quá khác xa so với cuộc sống thật ở hiện tại, khi cả gia đình phải sống trong một “túp lều” tạm bợ sinh sống qua ngày.

    Trên các trang báo mạng hay trên facebook cá nhân hot girl Trâm Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping … Nhưng đó chỉ là cuộc sống ảo, cuộc sống thật của gia đình Trâm Anh thì ngược lại.

    Gia thế khốn khó của hot girl chuyển giới Trâm Anh

    Liên quan tới vụ việc hot girl nổi đình nổi đám “thế giới thứ 3” Trâm Anh Idol (tên thật Nguyễn Văn Hiếu), cô nàng từng gây sốt trên cộng đồng mạng sau khi tham gia chương trình Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol, bị bắt quả tang đang mua bán ma túy, chiều 1/10, PV đã đến tìm hiểu về gia đình nơi người đẹp này sinh sống.

    Có mặt tại một lán trại nhỏ bên cạnh khu chung cư lớn phường Hà Cầu (Hà Đông, Hà Nội). Cô Hoàng Thị Hà (41 tuổi) mẹ hot girl Trâm Anh tiếp chúng tôi với dáng vẻ bất an.

    Hot girl Trâm Anh đã
    Cô Hà trải lòng về người con dại dột.

    Lau vội giọt nước mắt lăn dài, cô Hà vẫn chưa hết hoang mang về đứa con dại dột của mình.

    Câu chuyện được cô Hà bắt đầu từ gia cảnh khốn khó của gia đình. Nhà có 3 anh em trai, Hiếu (tên thật của hot girl Trâm Anh) là anh cả của 2 đứa em nhỏ. Ngay từ tấm bé, Hiếu đã thích được làm con gái khi đòi mặc váy, cử chỉ ẻo lả, để tóc dài…

    Dù bố mẹ ra sức cấm đoán, nhưng càng về sau cô Hà cũng đành để chàng con trai cả “thuận theo ý trời”.

    Năm học lớp 10, Hiếu bỏ học giữa chừng rồi đi theo chúng bạn đua đòi chơi bời trác táng.

    Kể từ đó, Hiếu cứ bỏ nhà đi biền biệt, chẳng mấy khi về nhà. Điện hỏi thì được Hiếu trả lời là làm ở một quán ăn nhỏ trên phố, Hiếu nói rằng muốn sống tự lập.

    “Từ khi bỏ học, nó bỏ nhà đi suốt. Khi nào gia đình có công việc gì tôi gọi thì nó mới về không thì cũng chẳng bao giờ về”, cô Hà buồn bã kể.

    Hot girl Trâm Anh đã

    Túp lều tạm dùng bán nước nơi gia đình hot girl Trâm Anh sống qua ngày.

    “Tôi cũng không biết nó làm ở đâu. Nhiều lúc thương con, quan tâm hỏi han xem nó làm gì nhưng nó chỉ bảo phụ giúp cho một quán cơm. Có lần tôi cũng khuyên nó làm ăn cho hẳn hoi đừng theo đám bạn xấu đua đòi khổ cha, khổ mẹ nhưng rồi nó cũng bỏ lơ” cô Hà kể tiếp.

    Cũng theo mẹ “người đẹp chuyển giới” thì cuộc sống gia đình lâm vào cùng cực vì cách đây vài năm chồng chị sa chân vào cờ bạc. Toàn bộ tài sản, nhà cửa cũng phải bán hết để lấy tiền trả nợ. Từ đó đến nay gia đình sống vất vưởng, không nhà, không cửa. Gia đình chị Hà giờ dựng tạm một túp lều ở bãi đất trống và mưu sinh bằng nghề bán nước.

    Hôm Hiếu bị bắt, cô có điện thoại về thông báo cho gia đình và nói mọi người lên thăm. Nhưng khi lên thăm gia đình không được vào gặp Hiếu, cô Hà cho biết.

    Kể từ khi hay tin con vướng vòng lao lý, đêm nào hai vợ chồng cô Hà cũng thức trắng, lo cho con nhưng chẳng biết làm thế nào để giúp đỡ con cả.

    Cô Hà cũng bày tỏ: “Giờ sự việc như thế rồi tôi cũng chỉ mong con làm sai thì phải chịu, sớm cải tạo tốt về để gia đình đỡ khổ”.

    Từ 9X chuyển giới đến “người vận chuyển” thuốc lắc

    Theo tìm hiểu của PV, sau khi lên cấp 3, Hiếu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới” Ruby, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Hiếu thi đỗ vào trường Cao đẳng Múa, nhưng sau đó nghỉ giữa chừng.

    Hiếu bắt đầu tham gia biểu diễn thời trang của người chuyển giới và khi công việc không còn được ưa chuộng, đã chuyển sang làm tiếp viên cho các quán karaoke, dancer ở một số vũ trường, quán bar.

    Hot girl Trâm Anh đã

    Trâm Anh xinh đẹp sau khi được phẫu thuật.

    Năm 2010, Hiếu tham gia thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy cuộc thi Vietnam Idol, anh ta chỉ lọt qua vòng sơ khảo. Tuy nhiên, sau cuộc thi Hiếu được một trung tâm thẩm mỹ đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu với chi phí hơn một tỷ đồng. Theo hợp đồng, sau khi phẫu thuật, Hiếu trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện này trong vòng thời gian 5 năm.

    Đầu năm 2014, Hiếu được phẫu thuật hoàn chỉnh với gương mặt xinh đẹp. Hiếu lấy nghệ danh Trâm Anh để lấn sân showbiz. Trâm Anh dần trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Facebook “Trâm Anh” của Hiếu có hàng chục nghìn fan. Tuy nhiên, theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook. Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua.

    Trên các trang báo mạng, hot girl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Tuy nhiên, cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền mua thuốc tiêm hoóc-môn…

    Hot girl Trâm Anh đã

    Trâm Anh tại cơ quan công an.

    Biết là chẳng thể duy trì công việc được bao lâu, nhưng Trâm Anh không có ai dìu dắt, hướng dẫn cô nên bước tiếp theo con đường nào, do vậy cô đành phải “làm liều”. Làm việc ở quán bar, nơi có thể dễ dàng tiếp xúc với các tệ nạn, Trâm Anh dần quen với những người buôn bán thuốc lắc. Món lời từ việc bán món hàng cấm này không hề nhỏ. Bởi thế, “cô gái” sinh năm 1993 đã để mình sa chân. Có lẽ, ước mơ được sang Thái Lan tham dự cuộc thi hoa hậu chuyển giới đã bị Trâm Anh bỏ lỡ. Đáng ra, một cô gái xinh xắn như Trâm Anh đã có thể có một tương lai tốt hơn nếu cô có thể làm chủ được mình.

    Tối ngày 30/9 tin tức hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy gây xôn xao dư luận.

    Tiếp đó vào ngày (1/10), công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tiếp nhận từ Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng) một người bị bắt quả tang đang bán ma túy. Đó là Nguyễn Văn Hiếu “hot girl chuyển giới” (SN 1993, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

    Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay trái của Hiếu đang cầm 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục. Giám định sơ bộ, 10 viên nén chính là ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam.

    Hiện Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang lập hồ sơ điều tra, làm rõ về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy” của “hot girl chuyển giới” này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-chuyen-gioi-tram-anh-co-cuoc-song-that-nhu-the-nao-a53677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan