+Aa-
    Zalo

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận, nhưng ít ai biết rằng cuộc đời của Trâm Anh cũng đầy đau khổ.

    (ĐSPL) – Tin tức hot girl chuyển giới Trâm Anh bị bắt là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận ngày hôm qua, nhưng ít ai biết rằng cuộc đời của Trâm Anh có phần đau khổ.

    Gia cảnh khó khăn, cha cờ bạc

    Trong một bài phỏng vấn, Trâm Anh chia sẻ gia đình cô rất nghèo, hiện còn chưa trả hết nợ và cũng không có nhà để ở. Hot girl chuyển giới Trâm Anh chia sẻ: "Ôi, nhắc đến gia đình em buồn lắm. Giờ làm gì còn nhà đâu. Bố em để cho mẹ một khoản nợ khổng lồ. Nhà cũng bị bán đi để trả nợ rồi. Giờ đang dựng một căn nhà tạm để ở nhờ sau vườn nhà ông bà. Nhưng cũng chẳng biết bao giờ sẽ trả hết nợ. Sau em vẫn còn 2 đứa em nhỏ. Mẹ em cũng không có công việc ổn định, chỉ buôn bán bên ngoài để cố gắng nuôi 2 đứa em thôi".

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt
    Căn lều dựng tạm nơi mà gia đình Trâm Anh đang sinh sống.

    Nói thêm về hoàn cảnh gia đình mình, mẹ của Trâm Anh khóc nghẹn khi biết tin con bị bắt: “Ít năm trước gia đình đã phải khốn khổ khi cha của Trâm Anh nghiện lô đề, cờ bạc và vướng vào nợ nần. Do sức ép của các chủ nợ nên đã phải bán căn nhà và mảnh đất đang ở để trả”.

    Bộc lộ giới tính từ nhỏ

    Là con cả trong gia đình có 3 anh em trai nhưng ngay từ năm học lớp 1, Hiếu đã bộc lộ giới tính thích làm con gái hơn con trai. Hiếu thích để tóc dài, thích mặc quần áo con gái, chỉ chơi với đám bạn gái. Nhiều lần bố mẹ Hiếu cấm đoán, thậm chí mang ra đốt bỏ đồ con gái nhưng cuối cùng, họ cũng phải “đầu hàng” vì chẳng thể thay đổi được ý định của cậu bé thích làm con gái hơn con trai.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt

    “Sau khi học gần xong lớp 10 thì nó bỏ đi biền biệt, có lẽ do tự ái hoặc mặc cảm vì bị kỳ thị tại địa phương. Tất cả mọi người đều nhìn nó với con mắt ác cảm”, mẹ Trâm Anh cho biết thêm.

    Học hết lớp 9, Hiếu bắt đầu để tóc dài, gia nhập câu lạc bộ người mẫu “chuyển giới Ruby”, chuyên biểu diễn thời trang tại các quán bar. Tốt nghiệp THPT, Hiếu thi đỗ vào Khoa múa dân tộc trường Cao đẳng Múa, nhưng học hết năm thứ 2 thì Hiếu bỏ học.

    Từng gây sốt khi giả gái tham gia các chương trình truyền hình

    Năm 2010 và 2012, Nguyễn Văn Hiếu tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next Top Model và Vietnam Idol. Tuy ở cuộc thi Vietnam Idol, Hiếu chỉ lọt qua vòng sơ khảo nhưng sự có mặt của những người giới tính thứ 3 như Hiếu đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh từng giả gái tham gia các chương trình truyền hình.

    Sau khi "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng trong các cuộc thi trên truyền thông, sức nóng của Hiếu chưa hề dừng lại.

    Cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ không có gì thay đổi

    Theo chia sẻ của Hiếu sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỷ đồng.

    Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, thanh niên này phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện, thực hiện các yêu cầu về hình ảnh mà trung tâm thẩm mỹ đưa ra.

    Đầu năm 2014, sau các ca phẫu thuật, Hiếu trở lại với một ngoại hình hoàn toàn khác. Những bức ảnh về bản thân Hiếu chia sẻ trên mạng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt

    Hình ảnh mới của hot girl chuyển giới Trâm Anh thực sự gây sốt trên cộng đồng mạng.

    Tuy nhiên, việc trở thành một hot girl không làm thay đổi cuộc đời của Hiếu. Theo hợp đồng đã ký kết, Hiếu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên trang cá nhân. Muốn đăng nội dung gì phải được nhà tài trợ kiểm duyệt.

    Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hot girl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống để có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần để “giữ chất gái” trong người.

    Trên các trang báo mạng, hot girl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thậtcủa Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

    Hot girl chuyển giới Trâm Anh tâm sự về cuộc đời sau khi bị bắt
    Trâm Anh tại cơ quan công an.

    Và hậu quả mà Trâm Anh đang phải chịu khi rạng sáng ngày 29/9, trên phố Bạch Mai, Công an quận Hai Bà Trưng tuần tra, phát hiện ra Trâm Anh và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) đang mua bán trái phép ma túy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-chuyen-gioi-tram-anh-tam-su-ve-cuoc-doi-sau-khi-bi-bat-a53367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan